Người tiêu dùng
-
Nhờ đóng góp của ngành du lịch, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4 năm nay tăng 2% so với tháng 3 và tăng 9% so với tháng 4/2023, theo Tổng cục Thống kê.
-
So với trước dịch COVID-19, mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng thấp. Đây là dấu hiệu nền kinh tế vẫn còn rất nhiều khó khăn bởi tiêu dùng nội địa là động lực tăng trưởng kinh tế.
-
Cục An toàn thực phẩm Việt Nam vừa thông báo chưa cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm/Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản).
-
Hơn 1.000 sản phẩm thân thiện môi trường thuộc các ngành hàng, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm đến thời trang may mặc, đang được hệ thống Co.opmart giảm giá đến 50%.
-
Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chuyển dịch mối quan tâm về giá trị sản phẩm, thay cho các chủ đề xoay quanh giá cả và khuyến mãi như trước đây.
-
Saigon Co.op, một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam và CJ Logistics sẽ hợp tác xây dựng hệ sinh thái chung về vận chuyển hàng hóa logistics và triển khai hệ thống nhà kho theo tiêu chuẩn tự đông hóa.
-
Pasta-Go là sản phẩm mì Ý ăn liền đầu tiên tại Việt Nam của Panzani – tập đoàn sản xuất và thương mại Pasta hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Pháp.
-
Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dần lộ rõ những bí quyết giúp duy trì sức hút trên thị trường.
-
Bộ phận Nghiên cứu Toàn cầu HSBC công bố báo cáo "Vietnam at a glance": “Bắt mạch” người tiêu dùng, cho thấy: Việt Nam khởi đầu năm 2024 một cách "hanh thông" khi xuất khẩu tiếp tục phục hồi bất chấp hiệu ứng cơ sở liên quan đến Tết Nguyên đán
-
Tết Nguyên đán chỉ còn một tuần nữa là đến. Nhiều tiểu thương, đại lý bán pháo hoa Z121 sử dụng đủ mánh khóe để hét giá.