Người tiêu dùng
-
Theo nhà thống kê của NBS Dong Lijuan, lạm phát giá tiêu dùng tại Trung Quốc là do nhu cầu tiêu dùng giảm sau các kỳ nghỉ cũng như việc nguồn cung trên thị trường đảm bảo.
-
Hà Nội, ngày 9/3/2023 – Công ty lớn nhất thế giới về bảo hiểm Tài sản và Trách nhiệm (Chubb) và Techcombank- Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam vừa công bố mối quan hệ hợp tác mới kéo dài 5 năm để cùng tạo ra các giải pháp bảo hiểm mang tính đột phá hưởng tới khách hàng.
-
Theo các chuyên gia về thị trường tiêu dùng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm vì sức khỏe, sản phẩm “xanh”, “sạch” và có tính “bền vững” ít tác động tới môi trường là một xu hướng nổi bật hiện nay.
-
Không phải ngẫu nhiên dòng xe gầm cao SUV/CUV ngày càng được nhiều ưa chuộng, bởi dòng xe này có một số ưu điểm vượt trội so với các dòng xe khác trên thị trường.
-
Chỉ tính riêng năm 2022, giá trị lượng thịt gà trắng nhập khẩu đã chạm mức 237 triệu USD với khoảng 178.000 tấn.
-
Xu hướng tiếp thị liên kết sẽ phát triển bùng nổ ở Việt Nam, trở thành một trong những kênh tiếp thị quan trọng, đóng góp lớn cho tăng trưởng doanh thu, phát triển thương mại điện tử và các ngành, lĩnh vực trong nền kinh tế số...
-
Năm 2023 với những khởi đầu bùng nổ, trong bộ nhận diện mới mẻ và tiết kiệm tăng đến 20% số lượng, Green Beauty phiên bản quốc tế chính thức “tiến công” chiếm lĩnh thị trường, đem lại thông điệp giá trị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi gia đình.
-
Tại TP.HCM, tỏi cô đơn Lý Sơn được bán với nhiều mức giá khác nhau, nhiều nơi bán chỉ vài chục ngàn một ký, nhưng có chỗ bán lên đến gần 2.000.000 đồng.
-
Hàng loạt ôtô thuộc phân khúc MPV bình dân được triển khai các chương trình ưu đãi nhằm mục tiêu kích cầu hoặc dọn kho chờ sản phẩm mới, khiến nhiều mẫu xe trong phân khúc này được giảm giá mạnh lên tới cả trăm triệu đồng.
-
Tại Hội nghị Thượng đỉnh Huawei Green ICT tại Barcelona, Tây Ban Nha, Ông Peng Song – Chủ tịch Chiến lược & Tiếp thị ICT của Huawei đã gửi gắm thông điệp “Lựa chọn không giới hạn: Tiếp tục phát triển và hướng đến mục tiêu Xanh”.