Người tiêu dùng
-
Hiện, Trung Quốc đang là đối thủ cạnh tranh chính trong xuất khẩu may mặc của Việt Nam tại thị trường Mỹ, vì vậy, việc quốc gia này mở cửa trở lại nền kinh tế đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp may mặc Việt trong năm 2023.
-
Đông Nam Á là thị trường lý tưởng cho startup công nghệ do dân số đông, nền kinh tế cùng hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển vượt bậc…
-
Với kết cấu chắc chắn và công nghệ tiên tiến, những mẫu xe dưới đây đã đạt điểm cao nhất trong các cuộc thử nghiệm về độ an toàn.
-
Nhu cầu mua sắm các mẫu xe ôtô cỡ nhỏ, bình dân có mức giá khoảng 500 triệu đồng luôn hiện hữu. Ở phân khúc giá này, người tiêu dùng có thể cân nhắc chọn giữa những mẫu hatchback hạng A nhỏ nhắn hay những chiếc sedan hạng B với nhiều trang bị hơn, thiết kế rộng rãi hơn.
-
Theo nhà thống kê của NBS Dong Lijuan, lạm phát giá tiêu dùng tại Trung Quốc là do nhu cầu tiêu dùng giảm sau các kỳ nghỉ cũng như việc nguồn cung trên thị trường đảm bảo.
-
Hà Nội, ngày 9/3/2023 – Công ty lớn nhất thế giới về bảo hiểm Tài sản và Trách nhiệm (Chubb) và Techcombank- Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam vừa công bố mối quan hệ hợp tác mới kéo dài 5 năm để cùng tạo ra các giải pháp bảo hiểm mang tính đột phá hưởng tới khách hàng.
-
Theo các chuyên gia về thị trường tiêu dùng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm vì sức khỏe, sản phẩm “xanh”, “sạch” và có tính “bền vững” ít tác động tới môi trường là một xu hướng nổi bật hiện nay.
-
Không phải ngẫu nhiên dòng xe gầm cao SUV/CUV ngày càng được nhiều ưa chuộng, bởi dòng xe này có một số ưu điểm vượt trội so với các dòng xe khác trên thị trường.
-
Chỉ tính riêng năm 2022, giá trị lượng thịt gà trắng nhập khẩu đã chạm mức 237 triệu USD với khoảng 178.000 tấn.
-
Xu hướng tiếp thị liên kết sẽ phát triển bùng nổ ở Việt Nam, trở thành một trong những kênh tiếp thị quan trọng, đóng góp lớn cho tăng trưởng doanh thu, phát triển thương mại điện tử và các ngành, lĩnh vực trong nền kinh tế số...