Người tiêu dùng
-
Trước thềm năm 2023, phân ban Tình báo kinh tế (EIU), Tập đoàn Economist (Anh) đã công bố dự báo cho 7 lĩnh vực. Dưới đây là những “điểm nhấn” liên quan tới hàng tiêu dùng và triển vọng bán lẻ năm 2023 thuộc lĩnh vực công nghiệp.
-
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp lớn tham gia thị trường thịt heo khi người tiêu dùng có xu hướng mua thịt mát tại các cửa hàng, siêu thị thay vì mua thịt nóng tại các chợ truyền thống.
-
Bộ Công thương vừa có công điện chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường (QLTT) liên quan đến vấn đề xăng dầu.
-
Sáng nay (12/11) tại TP.HCM, Công ty Bapi Food của bầu Đức đã ký kết hợp tác chiến lược với chuỗi 200 cửa hàng Homefarm. Đồng thời, tại lễ ký kết hợp tác này, Bapi Food cũng chính thức ra mắt kênh thương mại điện tử để giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng...
-
Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022”.
-
Theo thông tin từ Bộ Công Thương, trong tháng khuyên mại quốc gia 2022, từ ngày 15/11 đến hết 22/12/2022, giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng của doanh nghiệp để khuyến mại có thể lên đến 100%.
-
Sáng nay (10/11), UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo "Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP năm 2022", nhằm đưa sản phẩm OCOP của tỉnh trở thành hàng hoá có uy tín, thương hiệu.
-
Sự góp mặt của thương hiệu thịt tươi sống Japfa Best đã giúp Japfa Việt Nam hoàn thiện chuỗi giá trị khép kín từ trang trại đến bàn ăn Feed-Farm-Food, cung cấp những sản phẩm thịt tươi sống chất lượng, giải tỏa nỗi lo thịt không rõ nguồn gốc của người tiêu dùng.
-
Người dân TP HCM và du khách sẽ có khoảng 70 ngày mua sắm "thả ga" với mức khuyến mãi có thể lên đến 100%, kéo dài từ ngày 15-11-2022 đến 25-1-2023
-
Mới đây, tại TP. Hải Phòng, Hội Đo lường và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Hội Liên hiệp phụ nữ Hải Phòng đã tổ chức Ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” cho hơn 700 người tiêu dùng, người cao tuổi (NCT)...