Người tiêu dùng
-
Đắk Lắk có diện tích sầu riêng lớn thứ hai cả nước. Đến nay Việt Nam đã xuất khẩu sầu riêng đi hơn 20 thị trường, chất lượng sầu riêng của Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao và giá cả phù hợp nên có khả năng cạnh tranh với một số nước như Thái Lan, Malaysia...
-
Những sản phẩm của vùng miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số nếu được khơi dậy và phát huy giá trị đặc trưng, sẽ có chỗ đứng vững chắc trong hệ thống phân phối cũng như chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
-
Các lô hàng xăng dầu của doanh nghiệp ở miền Tây về bị chậm so với kế hoạch, dẫn đến thiếu hụt cục bộ tại các đơn vị bán lẻ xăng dầu. “Công ty gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng” - NSH Petro cho hay.
-
Sự kiện ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia của các đơn vị là doanh nghiệp, hợp tác xã, với gần 300 sản phẩm OCOP của 18 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Quảng Nam được trưng bày trong khu nhà chung của tỉnh Quảng Nam.
-
Người tiêu dùng đã bớt hào hứng trong việc săn khuyến mại trên mạng mà chỉ tập trung mua những gì có nhu cầu với giá tốt
-
Các mẫu xe bán chạy giảm doanh số so với tháng trước, trái ngược với những dòng xe thường ít được người tiêu dùng quan tâm.
-
Công ty Cổ phần Bapi HAGL của bầu Đức bắt đầu mở bán thịt heo trên kênh thương mại điện tử và sắp bán thêm hai loại thực phẩm đặc sản là gà ăn chuối và bò Lào.
-
MC Quyền Linh bày tỏ bức xúc khi liên tục bị một bộ phận dân mạng cắt ghép hình ảnh đưa vào các quảng cáo thuốc kém chất lượng.
-
Trước thềm năm 2023, phân ban Tình báo kinh tế (EIU), Tập đoàn Economist (Anh) đã công bố dự báo cho 7 lĩnh vực. Dưới đây là những “điểm nhấn” liên quan tới hàng tiêu dùng và triển vọng bán lẻ năm 2023 thuộc lĩnh vực công nghiệp.
-
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp lớn tham gia thị trường thịt heo khi người tiêu dùng có xu hướng mua thịt mát tại các cửa hàng, siêu thị thay vì mua thịt nóng tại các chợ truyền thống.