Người tiêu dùng
-
Tập đoàn bán lẻ Carrefour Pháp đã lần đầu tiên vinh danh Tết Việt Nam trong khuôn khổ Tuần lễ Tết Nguyên đán 2022 trên chuỗi các đại siêu thị của mình tại Pháp, nhằm quảng bá tới đông đảo người tiêu dùng Pháp về văn hóa Tết và ẩm thực Việt Nam.
-
Mười ngày sát Tết là thời điểm vàng để kinh doanh nên các siêu thị, cửa hàng... dồn dập tung sản phẩm, đẩy mạnh khuyến mãi
-
Người tiêu dùng đã "chịu" gạo ngon Việt Nam để mua dùng trong những ngày Tết cũng như biếu tặng thay vì chọn gạo Campuchia, Thái Lan như trước đây
-
Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc tiếp tục tung hàng loạt chương trình giảm giá "đậm" với nhiều mặt hàng giảm "chạm đáy" trong 2 tuần sát Tết
-
Nhiều xưởng sản xuất heo đất ở phường Lái Thiêu (thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) đang tăng cường sản xuất các sản phẩm hổ vàng, linh vật để phục vụ Tết Nhâm Dần 2022
-
Chiều 19/1, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vừa có công văn gửi Công ty TNHH MTV Hóa chất 21 yêu cầu doanh nghiệp này tuân thủ các quy định của pháp luật cạnh tranh.
-
Càng cận Tết, các mặt hàng thực phẩm, đặc sản vùng miền ngày càng thu hút người tiêu dùng. Theo đó, nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh đặc sản Tết cũng “chạy nước rút” để đưa sản phẩm ra thị trường.
-
Với suy nghĩ, trồng rau sạch không chỉ mang lại lợi nhuận kinh tế cao mà còn cung ứng cho thị trường sản phẩm an toàn, chất lượng, bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng; anh Nguyễn Huy Minh (thôn Nhân Hòa, xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) đã quyết định thử sức với công việc trồng rau rừng, cụ thể là rau bò khai.
-
Một số nhà bán lẻ di động hoạt động xuyên suốt mùa Tết Nguyên đán 2022 vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, người lao động không về quê.
-
Cận Tết, không chỉ các loại thực phẩm phổ thông mà hàng cao cấp như tôm hùm, thực phẩm hữu cơ cũng giảm giá