Người tiêu dùng
-
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa đưa ra cảnh báo thực phẩm chức năng có thương hiệu là APLGO có dấu hiệu kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép, người dân không nên tham gia đầu tư.
-
Một hình ảnh không thể thiếu trong những ngày Tết cổ truyền Việt Nam chính là những khay đựng mứt, hạt, bánh kẹo. Ngày Tết, hầu như gia đình nào cũng bày trên bàn khách của mình đủ loại bánh kẹo, mứt Tết.
-
Một cuộc khảo sát mới về việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương cho thấy có đến 94% người tiêu dùng tại Việt Nam tin rằng để có sức khỏe tốt là một hành trình và đang thực hiện các bước để cải thiện sức khỏe trong năm qua.
-
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức tung ra thị trường 4 phiên bản Tucson thế hệ mới với giá bán từ 825 triệu đến 1,03 tỷ đồng.
-
Khác với mọi năm, những món quà đắt tiền, sang chảnh trở nên “thất sủng” bởi dịch bệnh khiến người tiêu dùng tính toán hơn trong việc chi tiêu.
-
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, chuỗi siêu thị NatuFood chính thức khai trương sẽ giúp cho người dân tiếp cận được với các sản phẩm thủy, hải sản cao cấp dành cho xuất khẩu.
-
Cú sốc mang tên COVID-19 đối với ngành bán lẻ đã mang đến những thay đổi dần dần và qua đó sẽ giúp củng cố lĩnh vực này trong nhiều năm tới.
-
Nhắc tới quả chà là, hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên công dụng thật sự của thứ quả này thì không phải người tiêu dùng nào cũng đều tường tận
-
Một xu hướng liên quan đến quà Tết năm nay là trao và tặng không tiếp xúc. Nếu các năm trước, mọi người coi trọng việc trao tận tay người nhận thì năm nay, Covid-19 đã làm thay đổi thói quen này.
-
Theo số liệu thống kê, mì 3 Miền vẫn là nhãn hiệu mì ăn liền số một, được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn tại khu vực ngoại thành với nhiều dòng sản phẩm đa dạng "Tinh túy ẩm thực Việt".