Người tiêu dùng
-
Từ khi bắt đầu đại dịch đến nửa đầu năm nay, Việt Nam đã có thêm 8 triệu người tiêu dùng kỹ thuật số mới.
-
Thay vì đến các gian hàng trực tiếp, giờ đây, người tiêu dùng có thể ngồi nhà, lướt smart phone, vuốt, chạm để tìm hiểu đủ thứ nông sản, đặc sản của các vùng miền với hình ảnh sống động... như thật.
-
Từ ngày 6 đến 10-12 tại Trung tâm Thương mại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) diễn ra sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng xuất khẩu tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) do Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP.HCM tổ chức.
-
Không thể thiếu trong bữa cơm hằng ngày, nhưng nước mắm Khúc Phụ (xã Hoằng Phụ, Hoằng Hóa ) từng đi qua những tháng năm thăng trầm, để giờ đây trở nên nức tiếng gần xa.
-
Theo Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm trên 90% trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam chiếm từ 60% đến 96%. Đối với kênh bán lẻ truyền thống, tỷ lệ hàng Việt tại chợ, cửa hàng tiện lợi chiếm từ 60% trở lên.
-
Làng Đại Bình (xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) được biết đến với mỹ danh “miệt vườn Nam Bộ” thu nhỏ trong lòng xứ Quảng.
-
Bán nông sản “phi lợi nhuận”; liên doanh hợp tác; thay đổi phương thức bán hàng… là những cách của nhiều doanh nghiệp (DN), nhà bán lẻ tại TPHCM áp dụng để đưa sản phẩm đến khách hàng.
-
Từ 0 giờ đêm hôm nay (3/12) 60 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm - Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021 chính thức được bắt đầu.
-
Giá gas tháng 12 giảm sau 6 tháng tăng liên tục, điều này giúp nhiều thương hiệu gas rời mốc giá 500.000 đồng/bình 12 kg.
-
Từ nay đến năm 2025, 90% các cơ sở phân phối không còn tình trạng bày bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, 90% các làng nghề, cơ sở cũng không sản xuất hàng nhái, hàng giả, các hộ kinh doanh sẽ tham gia cam kết không tiêu thụ các mặt hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ.