Người tiêu dùng
-
Theo báo cáo hàng năm của SYNC Đông Nam Á thuộc Facebook và Bain & Company, Việt Nam dự kiến sẽ là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á vào năm 2026, với tổng giá trị hàng hóa thương mại điện tử (GMV) đạt 56 tỷ USD, gấp 4,5 lần giá trị ước tính vào năm 2021.
-
Dân Việt ghi nhận ý kiến của bạn đọc về chính sách lệ phí trước bạ giảm 50% đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đi đăng ký lần đầu. Nhiều ý kiến cho rằng, chính sách này sẽ kích cầu tiêu dùng thị trường xe trong nước, thu ngân sách Nhà nước sẽ tăng.
-
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy tâm lý thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.
-
Khởi nguồn từ sự tình cờ nhỏ đã thúc đẩy một nữ doanh nhân ấp ủ một dự án táo bạo: Mở sàn thương mại điện tử cho hệ sinh thái các thương hiệu cao cấp, tạo bước đột phá lớn trên thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam.
-
Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Ba Vì tổ chức lễ khai mạc Điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP và chương trình Tuần hàng Việt trên địa bàn huyện Ba Vì.
-
“Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” gắn với ngày Black Friday, không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn có tác dụng khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới.
-
Hiện giá nhiều loại cá nuôi tại vùng ÐBSCL như cá lóc, cá trê, cá thát lát, cá chép, cá rô… giảm từ 1.000-6.000 đồng/kg so với cách nay khoảng 1 tháng.
-
Ngày Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên "gom đơn", "săn sale" trên mạng xã hội.
-
Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, chuỗi cung ứng gặp khó khăn, người Việt Nam không chỉ ưu tiên dùng hàng Việt Nam mà với nhiều người tiêu dùng, hàng Việt là niềm tự hào là lựa chọn số 1.
-
Đó là một trong những mục tiêu mà Nova Consumer đặt ra để chinh phục thị trường hàng tiêu dùng (FMCG) Việt Nam với giá trị thị trường ước đạt 40 tỷ USD vào năm 2026.