Nguyên cán bộ Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế lãnh 2 năm tù

Thứ năm, ngày 13/06/2013 19:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thành đã lừa bán cùng lúc một lô đất cho 2 người để chiếm đoạt số tiền hàng trăm triệu đồng. Với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản này, Thành đã phải trả giá.
Bình luận 0

Chiều 13.6, TAND tỉnh Thừa Thiên- Huế mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Trần Hưng Thành (SN 1968, ngụ phường Thuận Thành, TP. Huế)-nguyên Phó phòng Tổ chức cán bộ Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế.

Theo cáo trạng, Thành đã lừa bán cùng lúc một lô đất tại số 11/80 Minh Mạng, TP.Huế cho 2 người để chiếm đoạt số tiền hàng trăm triệu đồng. Cuối năm 2008, sau khi Thành thực hiện hành vi lừa đảo, vợ chồng anh Xuân- nạn nhân của Thành, có đơn tố cáo gửi Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế.

Cũng trong thời gian này, Thành vi phạm kỷ luật nên Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế và Đảng ủy Dân chính đảng ra quyết định cách chức, buộc thôi việc và khai trừ khỏi Đảng đối với Thành.

HĐXX đã y án 2 năm tù mà tòa sơ thẩm đã tuyên phạt Thành trước đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem