Nguyễn Ngọc Yến Nhi: Bông hoa tài năng của Thanh Hoá

P.V Thứ hai, ngày 30/03/2020 10:26 AM (GMT+7)
Nguyễn Ngọc Yến Nhi là gương mặt mẫu ảnh đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà thiết kế thời trang. Gương mặt dễ thương, thần thái tự tin và những biểu cảm chuyên nghiệp của Yến Nhi luôn nhận được những lời khen ngợi của các nhiếp ảnh gia. Cô bé đang là mẫu nhí, dancer ấn tượng của mảnh đất xứ Thanh.
Bình luận 0

Nguyễn Ngọc Yến Nhi sinh ngày 7/10/2011, hiện đang học lớp 3A trường Tiểu học Lam Sơn 1 - thị xã Bỉm Sơn - tỉnh Thanh Hóa. Là con cả trong gia đình có 3 chị em. Bố làm công nhân nhà máy xi măng, mẹ kinh doanh tại nhà, gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Yến Nhi rất đam mê chụp ảnh, biểu diễn thời trang và nhảy múa. Từ nhỏ cô bé thường chăm chú xem các chương trình ca nhạc thiếu nhi và bắt chước theo từng động tác. Lớn hơn một chút cô bé bắt đầu tự tin tham gia biểu diễn trên rất nhiều sân khấu lớn nhỏ.

img

Yến Nhi đã giành rất nhiều giải thưởng cao trong các lĩnh vực nghệ thuật: Huy chương vàng khiêu vũ thể thao Ninh Bình mở rộng 2018, huy chương vàng khiêu vũ thể thao Thanh Hóa mở rộng 2018, huy chương đồng khiêu vũ thể thao Nam Định mở rộng 2018, Top 20 chung kết Miss baby 2019, Giải ba hạng mục mẫu nhí và giải triển vọng hạng mục nhảy múa cuộc thi The Best Golden Talent, Giải ba môn Aerobic cấp thị xã lớp 1, giải nhất môn  Aerobic cấp thị xã lớp 3...

img

Là gương mặt nổi trội và tài năng trong nhiều lĩnh vực, cô bé 9 tuổi còn rất đam mê trình diễn thời trang. Yến Nhi có gu thời trang tinh tế và cá tính, cô bé có phong cách thay đổi theo từng chương trình. Có lúc Yến Nhi dịu dàng trong những bộ áo dài mang hồn cốt Việt Nam, có lúc Nhi lại rất chất trong những bộ đồ cá tính và mái tóc cột cao. Chính nhờ sự đa dạng phong cách ấy mà Yến Nhi nhận được rất nhiều lời mời trình diễn. Cô bé từng tham gia diễn tại Tuần lễ di sản văn hóa, Festival Thời trang Châu Á. Yến Nhi cũng thường xuyên diễn vị trí Vedette và First Face trong các chương trình ra mắt bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế.

img

Vẻ ngoài xinh đẹp và đôi mắt biết nói của Yến Nhi giúp cô bé lột tả xuất sắc thông điệp của từng bộ trang phục. Tuy mới 9 tuổi nhưng Yến Nhi đã đi biểu diễn rất nhiều nơi và còn được mời làm đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng. Cô bé thích nhất là mặc áo dài bởi chiếc áo dài mang hồn cốt của người con gái Việt. Yến Nhi chia sẻ: "Em rất đam mê nghệ thuật và rất thích mặc những bộ áo dài, em xem tivi thấy các cô mặc áo dài thật đẹp và đúng con gái Việt nên em cũng muốn trình diễn bộ áo dài đến khắp mọi nơi".

img

Không chỉ tài năng trong nghệ thuật mà Yến Nhi còn rất xuất sắc trong học tập. Cô bé  là học sinh giỏi liên tiếp 3 năm học và luôn đứng đầu khối. Dù theo đuổi nghệ thuật nhưng Yến Nhi luôn nỗ lực phấn đấu trong từng môn học. Cô bé học đồng đều tất cả các môn. Bố mẹ bận rộn không có nhiều thời gian dành các con nhưng Yến Nhi luôn tự giác học tập và luôn phấn đấu để đạt thành tích cao. Cô bé cũng tích cực tham gia các hoạt động chung của trường và luôn hòa đồng với mọi người nên được thầy cô và bạn bè rất quý mến.

img

Ở ngoài Yến Nhi là một cô bé hiểu chuyện, luôn giúp bố mẹ trông em và quán xuyến việc nhà. Những lúc rảnh rỗi Nhi lại dạy các em nhảy và trình diễn thời trang. Nhi là thần tượng của các em về học tập và nghệ thuật. Không chỉ nhảy giỏi, biểu diễn thời trang đẹp, Yến Nhi còn có năng khiếu múa dân gian. Cô bé có ước mơ sau này lớn lên sẽ trở thành một giáo viên dạy múa.

img

img

Mỗi khi lên sân khấu Yến Nhi giống như cá gặp nước, cô bé tập trung vào bài diễn đến mức dường như quên hết mọi điều xung quanh. Thấy rõ năng khiếu của con nên bố mẹ Yến Nhi rất ủng hộ và động viên con theo đuổi đam mê. Với những thành tích đã đạt được ở tuổi lên 9, Yến Nhi là gương mặt tiềm năng sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem