Nguyễn Song Thiên Ngọc: Thiên thần nhí dễ thương đốn tim của Đắk Lắk

P.V Thứ ba, ngày 31/03/2020 17:09 PM (GMT+7)
Nguyễn Song Thiên Ngọc là gương mặt mẫu ảnh xuất sắc của Buôn Ma Thuột. Tuy mới 4 tuổi nhưng Thiên Ngọc đã có một lượng fan hâm mộ riêng trên mạng xã hội. Cô bé với đôi mắt tròn long lanh như hạt nhãn luôn khiến cho người đối diện phải yêu. 
Bình luận 0

img

Bé Nguyễn Song Thiên Ngọc hiện đang học lớp mầm 2 Trường Mầm non Tuấn Vũ - TP.Buôn Ma Thuột. Bố là công an, mẹ là bác sĩ, Thiên Ngọc yêu thích nghệ thuật từ nhỏ. Cô bé có năng khiếu nhảy múa và trình diễn thời trang. Từ khi mới hơn 1 tuổi Thiên Ngọc đã rất thích xem các chương trình thiếu nhi, đặc biệt là thích xem các chị nhảy múa. Thiên Ngọc thường bắt chước theo các động tác một cách hào hứng và đầy dễ thương. 

img

Thiên Ngọc rất thích mặc áo dài và váy công chúa. Cô bé cũng có năng khiếu thiết kế thời trang và tự phối đồ. Là con một trong gia đình, Thiên Ngọc được ba mẹ yêu quý và luôn ủng hộ các sở thích. Thiên Ngọc bình thường khá điệu và thích chụp ảnh. Cô bé có thể đứng trước ống kính và tạo rất nhiều dáng chụp. Điều khiến các nhiếp ảnh gia thích thú ở Thiên Ngọc là nụ cười trong veo và đôi mắt đẹp của cô bé.

img

Từ lúc lên 2 tuổi Thiên Ngọc đã làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang. Cô bé cũng được các nhiếp ảnh gia chụp cho rất nhiều bộ ảnh siêu yêu. Mái tóc xoăn bồng bềnh và làn da trắng hồng khiến Thiên Ngọc trông giống hệt một cô bé búp bê. Mỗi lần đi shopping cùng mẹ Thiên Ngọc thường được mọi người chạy lại bế và chụp ảnh cùng. Cô bé có một sự say mê bất tận trước ống kính. 

img

Thiên Ngọc có sở thích chụp hình, đi mẫu và thích đi chơi cùng với gia đình. Cô bé luôn hồn nhiên, nhí nhảnh và đáng yêu. Mẹ Thiên Ngọc chia sẻ: "Từ bé Ngọc đã rất đam mê nghệ thuật đặc biệt là thời trang. Bé thường mặc đồ đẹp và tự biểu diễn cho bố mẹ xem. Mọi người rất ngạc nhiên vì Thiên Ngọc toàn tự học qua tivi và qua mạng nhưng bé lại thể hiện rất chuyên nghiệp. Gia đình rất ủng hộ Ngọc bởi những bộ môn nghệ thuật giúp Ngọc tự tin và vui vẻ".

img

Ngoài năng khiếu mẫu ảnh, Thiên Ngọc còn có khả năng múa và vẽ tranh rất đẹp. Cô bé thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ và các hoạt động vẽ tranh do nhà trường tổ chức. Thiên Ngọc thông minh nhanh nhẹn và có tính sáng tạo cao, cô bé còn hướng dẫn các bạn trong lớp vẽ và tô màu tranh sao cho đẹp. 

img

Thiên Ngọc có ước mơ sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và được đi thật nhiều nơi. Những bức hình của Thiên Ngọc đều nhận được rất nhiều lượt thích của cộng đồng mạng. Cô bé đã quen với việc tự mình lựa chọn những bộ đồ đáng yêu, tự mình lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính để được cùng mẹ lưu lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi thơ.

Đôi má phúng phính, dễ thương, đôi mắt tròn xoe, khuôn miệng chúm chím xinh xinh. Thiên Ngọc trông như một thiên thần dễ thương mà ai cũng muốn mang về nhà. Thiên Ngọc còn có khả năng diễn xuất, cô bé thường bắt chước các video trên mạng và diễn một cách rất hồn nhiên. Thiên Ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và khen ngợi của mọi người. Với những năng khiếu đặc biệt và ngoại hình đáng yêu, Thiên Ngọc là mẫu nhí tiềm năng của mảnh đất Buôn Ma Thuột. Tới đây Thiên Ngọc sẽ tham gia rất nhiều concept ảnh do các nhiếp ảnh gia lên ý tưởng riêng. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem