Nhà báo bị đốt vẫn phải thở máy

Thứ bảy, ngày 29/01/2011 14:59 PM (GMT+7)
“Bệnh nhân đang được trợ khí (thở bằng máy – PV) vì rất khó thở. Các bác sĩ vẫn đang theo dõi sát sao diễn tiến sức khỏe của anh Hoàng Hùng”, nguồn tin cho biết.
Bình luận 0
img
Giường ngủ của anh Hùng bị đốt thành tro

Ngày 27-1, nguồn tin từ bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, từ đêm 26-1 nhà báo Hoàng Hùng đã được chuyển từ khoa phỏng sang khoa chăm sóc đặc biệt để theo dõi tình hình sức khỏe.

Nguồn tin này cho biết thêm, tình hình sức khỏe hiện tại của nhà báo Hoàng Hùng đang có chiều hướng xấu đi và hiện chưa thể tiên lượng được điều gì.

Như đã thông tin, nhà báo Hoàng Hùng, 51 tuổi đang công tác tại báo Người Lao Động. Rạng sáng 19-1, trong khi đang ngủ tại tầng 1, nhà riêng ở thành phố Tân An, tỉnh Long An, nhà báo này bị đốt cháy phải vào viện cấp cứu. Theo các bác sĩ ở bệnh viện chợ Rẫy, nhà báo Hoàng Hùng nhập viện trong tình trạng bị phỏng khoảng 50%, trong đó có 20% phỏng sâu.

Ban biên tập báo Người lao động cho biết, Hoàng Hùng là một nhà báo năng nổ. Anh thường làm các loạt bài ở thể loại phóng sự, điều tra…

Chị Trần Thị Liễu, vợ anh cho hay, trước ngày bị hại, anh Hùng có nhận được những tin nhắn đe dọa từ các số thuê bao khuyến mãi.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ và bảo vệ nghiêm ngặt nơi anh Hoàng Hùng điều trị bệnh.

Theo SGTT

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem