Nhà cung cấp dịch vụ
-
Đại diện các nhà cung cấp dịch vụ trong nước cho biết, lịch sửa chữa tuyến cáp quang biển quốc tế AAG (Asia America Gateway) sẽ được lùi đến cuối tháng 2-2022. Như vậy, thay vì được khắc phục xong trong đầu tháng 1 như kế hoạch, thời hạn hoàn thành sửa chữa AAG đã bị kéo dài thêm.
-
2021 là một năm quan trọng đối với nghiên cứu virus Corona khi vắc-xin được phê duyệt và các phương pháp điều trị mới được phát triển. Tuy nhiên, đó cũng là năm đánh dấu những phát hiện ấn tượng trong việc điều trị các bệnh khác, cả lớn và 'hiếm', từ đột phá đến bất thường.
-
Theo các nhà cung cấp dịch vụ internet tại Việt Nam, sự cố xảy ra trên tuyến cáp quang biển quốc tế Asia Pacific Gateway (APG) vào ngày 13-12-2021 sẽ được sửa từ ngày 2 đến 6-2-2022.
-
Trong thời kì 4.0, chữ ký số đang được sử dụng khá phổ biến trong các giao dịch điện tử và các lĩnh vực khai báo thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội, dịch vụ công trực tuyến với những lợi ích đặc biệt mà chúng mang lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về chữ ký số cũng như dịch vụ chứng thực của chữ ký số.
-
Ngày 25/11, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố cung cấp thí điểm dịch vụ Mobile Money trên cả nước.
-
Mới đây tuyến cáp quang biển AAG tiếp tục gặp sự cố, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng internet tại Việt Nam.
-
Đóng cửa hẳn địa điểm không còn hy vọng, tiến vào khu vực trung tâm, vận hành sản phẩm theo hướng tối ưu… là những đầu việc chính đặt ra cho các nhà phát triển văn phòng.
-
Theo khảo sát mới nhất, 60% số người được hỏi dự báo tội phạm an ninh mạng sẽ gia tăng vào năm 2022, đặc biệt là trong lĩnh vực chuỗi cung ứng phần mềm cũng như dịch vụ đám mây.
-
Tổng giá trị giao dịch của lĩnh vực thanh toán online được dự báo sẽ đạt 15 tỷ USD vào năm 2021 cùng với tốc độ tăng trưởng thường niên dự kiến là 15,7% vào năm 2025. Đại dịch vừa là thách thức, nhưng đồng thời cũng là cơ hội tạo nên cú huých thúc đẩy thanh toán điện tử bùng nổ.
-
Nhiều người dân bức xúc khi được nhà cung cấp dịch vụ công khai mời gọi, khuyến khích sử dụng sản phẩm, dịch vụ miễn phí nhưng lại 'âm thầm' trừ tiền trong tài khoản.