Nhà mạng
-
Sim đang dùng đột nhiên bị khóa và khi chủ thuê bao gọi vào số máy của chính mình thì thấy một người khác đang sử dụng.
-
Thời gian qua, nhiều người dân phải chạy đôn chạy đáo xếp hàng chờ chụp hình chân dung thuê bao điện thoại di động tại các nhà mạng với tâm trạng mệt mỏi, bức xúc. Việc chụp hình chân dung thuê bao có đúng luật và công bằng?
-
T-Mobile và Sprint đã công bố kế hoạch sáp nhập nhằm giúp thúc đẩy hoạt động nghiên cứu mạng 5G.
-
Nhà báo Đặng Vỹ khẳng định Nghị định 49 của Chính phủ là cần thiết, đúng đắn nhưng việc làm của các nhà mạng hiện nay, đặc biệt là việc yêu cầu khách hàng phải chụp ảnh để bổ sung thông tin đã gây thiệt hại cho khách hàng, và “việc phải có ảnh chân dung của khách hàng là trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ chứ không phải trách nhiệm của khách hàng”.
-
Sự cố xảy ra trên tuyến cáp quang biển quốc tế APG vào đêm 23/4.
-
Do quá tải đăng ký bổ sung thông tin cá nhân nên các nhà mạng đều có thông báo mới cho khách hàng.
-
“Nhà mạng khuyến cáo khách hàng bổ sung ảnh qua mạng nhưng cả tuần nay tôi vào ứng dụng của My Viettel thì mạng đều quay tít, không thể cập nhật được”, một khách hàng cho hay.
-
Những “ông lớn” trong lĩnh vực viễn thông cho biết, họ đã nhận được phản ánh của khách hàng về việc bỗng dưng đứng tên nhiều thuê bao lạ.
-
Cách bổ sung ảnh chân dung cho thuê bao không chính chủ và thông tin mới về vụ cục phó bị mất trộm gần 400 triệu là những tin tức nóng nhất 24h qua.
-
“Ngay từ đầu khi đăng ký sim, nhà mạng không làm dứt điểm cho khách hàng, giờ mới thực hiện tràn lan, làm mất công mất việc của người dân”, anh T ở Hà Nội phàn nàn.