Nhận diện thương hiệu
-
Khi nhắc đến mảng marketing trực tuyến tại thị trường có sức ảnh hưởng lớn như Hàn Quốc, các cụm từ như KOL, KOC và Brand Ambassador thu hút khá nhiều sự quan tâm. Vậy sự khác biệt giữa KOL, KOC và Brand Ambassador là gì? Làm thế nào để xác định những yếu tố này trong một chiến lược marketing?
-
Logo mới của Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã gây ra nhiều tranh cãi. Đa số ý kiến cho rằng, logo cũ đã tồn tại từ lâu và trở thành biểu tượng của niềm tự hào xứ Nghệ.
-
Mỗi doanh nghiệp, Công ty đều có một logo để nhận diện thương hiệu khác nhau, tất cả đều thể hiện được bản sắc của doanh nghiệp và mục tiêu hướng đến trong tương lai.
-
Hồ Ngọc Linh nhận được học bổng 100% của Đại học Anh quốc Việt Nam. Linh giành chiến thắng cuộc thi học bổng này nhờ quan điểm về việc kết hợp giữa hiện đại và truyền thống trong lĩnh vực sáng tạo.
-
Đại dịch Covid-19 đã có những tác động nặng nề đến phương thức tiêu thụ nông sản truyền thống khi nhiều chợ đầu mối, chợ truyền thống buộc phải tạm dừng hoạt động; nhiều nơi thực hiện giãn cách, phong tỏa khiến việc đi lại, mua sắm của người dân hạn chế. Nhưng đây lại là cơ hội cho việc phát triển thương mại điện tử.
-
Ngày 17/7, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư LDG (Mã CK: LDG – HoSE) đã thông báo việc thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty căn cứ trên Nghị quyết của Hội đồng quản trị ban hành ngày 14/7.
-
Ngày 7/7, VinFast vừa chính thức khai trương showroom 3S đầu tiên tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) trên quy mô mặt sàn rộng 1.500m2. Đây là showrom đầu tiên được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu mới của VinFast, với sắc xanh tương lai và không gian trưng bày hiện đại, đậm chất công nghệ.
-
Việc các doanh nghiệp, tổ chức, địa phương chưa nhận thức đúng tầm về chỉ dẫn địa lý nông sản khiến nhiều mặt hàng chưa khai thác hết lợi ích kinh tế.
-
Tình trạng sản phẩm gạo Việt Nam phân phối tại thị trường Anh mang thương hiệu của nhà phân phối mà không mang thương hiệu của nhà sản xuất dẫn tới tình trạng người tiêu dùng nước này không thể nhận diện thương hiệu.
-
So với nhiều phân khúc khác, phân khúc phổ thông (từ 2–4 triệu đồng) đang bị nhiều thương hiệu có thâm niên "bỏ qua" vì... mức lợi nhuận thấp. Nhưng với nhiều nhà sản xuất, cuộc chơi ở nhóm sản phẩm này đã đem lại những giá trị riêng: Thị phần, nhận diện thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng...