Nhận diện thương hiệu
-
Realme đã tổng kết những kết quả đạt được trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu trong năm 2020. Thương hiệu non trẻ trong làng smartphone toàn cầu đã thể hiện tiềm năng ấn tượng khi đón nhận các khó khăn trong năm trước để vượt qua thử thách của năm 2020 với nhiều thành tích bất ngờ.
-
Sáng nay (7/10), tại thành phố Sơn La, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Sơn La đã tổ chức các lớp tập huấn đào tạo kiến thức về Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) năm 2020 cho gần 180 học viên.
-
Người dân trồng thanh long tại huyện Bình Gia (tỉnh Lạng Sơn) vừa đón nhận bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Thanh long Bình Gia” cho sản phẩm thanh long của huyện.
-
Ngày 20/8, ông Trần Thanh Nam, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT) cùng đoàn công tác đã có buổi kiểm tra, đánh giá việc triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
-
Hãng sơn Đông Á giới thiệu với khách hàng và đối tác sơn Behr có nguồn gốc xuất xứ Mỹ. Vì vậy, đại diện chủ sở hữu sơn Behr tại Mỹ khẳng định "Hãng sơn Đông Á đã chiếm đoạt tài sản trí tuệ của chúng tôi".
-
10 tháng đầu năm 2019, ABBank báo lãi 925 tỷ đồng trước thuế với tổng tài sản lên tới trên 92.000 tỷ đồng. Cũng trong thời gian qua, ABBank đã triển khai nhiều dự án với mục tiêu tái định vị thương hiệu, thu hút khách hàng và duy trì tính bền vững trong hoạt động kinh doanh.
-
Tiếp bước thành công tại thị trường Mĩ, xoài Việt Nam tiếp tục đáp ứng đủ yêu cầu và đang chuẩn bị cất cánh sang thị trường Hàn Quốc.
-
Gà Tiên Yên từ xưa đến nay được biết đến là đặc sản nức tiếng của Quảng Ninh với đặc tính thịt thơm ngon, được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công bố nằm trong tốp 50 món ăn đặc sản nổi tiếng Việt Nam.
-
“Tôi muốn xây dựng thương hiệu nông sản sạch Đoàn Văn Vươn một cách từ từ, chắc chắn để chất lượng luôn được đảm bảo. Hiện tôi đang thiếu vốn nhưng không muốn đi xin hỗ trợ từ lòng thương của mọi người. Những ai có tâm và quan tâm đến thực phẩm sạch, có thể liên kết vốn với tôi để cùng hợp tác sản xuất” – ông Đoàn Văn Vươn chia sẻ.
-
Là đơn vị phân phối độc quyền một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam đang nỗ lực gia tăng các hoạt động nhận diện thương hiệu vào quý 4.2015 nhằm khẳng định uy tín trong thị trường.