Nhận lương cao thứ 3 thế giới, Ibrahimovic “chung tình” với PSG

Thứ sáu, ngày 20/09/2013 12:57 PM (GMT+7)
Nhật báo L’Equipe (Pháp) đưa tin, tiền đạo Ibrahimovic đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với PSG tới tháng 6.2016 sau khi được tăng lương sau thuế lên mức 15 triệu euro/năm.
Bình luận 0

Kể từ khi gia nhập PSG hồi mùa hè năm ngoái, Ibrahimovic đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất tại sân Công viên các Hoàng tử. Mùa giải vừa qua, anh đã đóng góp 30 pha lập công và 4 pha kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân tại Ligue 1. Chính phong độ chói sáng của tiền đạo người Thụy Điển đã góp phần giúp Les Parisiens đoạt chức vô địch bóng đá Pháp đầu tiên sau 19 năm chờ đợi.

img

Tuy nhiên, thời gian qua, Ibrahimovic đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 2 hai “ông lớn” của bóng đá châu Âu là Real Madrid và Man City. Điều đó khiến các quan chức PSG không khỏi lo lắng.

Nhằm tránh khỏi cảnh “đêm dài lắm mộng”, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã quyết định tăng lương sau thuế cho Ibrahimovic từ 12,8 triệu euro/năm lên mức 15 triệu euro/năm để thuyết phục anh cam kết tương lai lâu dài với PSG.

Theo tiết lộ của tờ L’Equipe (Pháp), sau khi được tăng lương, chân sút 31 tuổi đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với PSG tới tháng 6.2016. Trong vài ngày tới, đôi bên sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán để ký kết hợp đồng.

Với bản hợp đồng mới này, Ibrahimovic và tiền đạo trẻ Neymar của Barca sẽ cùng nhau san sẻ vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Dẫn đầu danh sách này là Cristiano Ronaldo với mức lương 17 triệu euro/năm. Xếp thứ 2 là Lionel Messi (16 triệu euro/năm).

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem