Nhật gây bất ngờ với smartphone 2 màn hình cảm ứng

Thứ năm, ngày 24/01/2013 07:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng điện tử NEC của Nhật Bản thông báo sẽ giới thiệu một mẫu điện thoại thông minh rất đặc biệt thông qua nhà mạng NTT Docomo.
Bình luận 0

Mẫu điện thoại thông minh đặc biệt này mang tên Medias W N-05E. Điểm đặc biệt của nó là có 2 màn hình cảm ứng có. Ở giữa 2 màn hình có bản lề gập lại. 2 màn hình đều là LCD kích thước 4.3 inch độ phân giải 540 x 960 pixel.

img
Điện thoại thông minh Medias W N-05E khi gấp vào và khi mở ra 2 màn hình

Khi mở 2 màn hình ra sẽ thành màn hình lớn khoảng 5,6 inch trông như máy tính bảng. Hai màn hình có thể hiển thị đồng thời 2 hình ảnh hoặc 2 ứng dụng khác nhau. Khi không mở 2 màn hình ra thì nó hoạt động như các điện thoại thông minh khác.

Medias W N-05E có bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSDHC. Máy chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) và có kết nối LTE. Camera sau 8 megapixel.

Vỏ máy hoàn toàn bằng nhựa. Khi gập 2 màn hình lại, thân máy dày 64mm.

Hãng NEC sẽ mang mẫu máy Medias W N-05E đến dự Hội nghị Thế giới Di động (MWC) 2013 vào tháng 2 và máy sẽ được bán ra vào tháng 4. Song chưa có giá bán và thông tin mẫu máy này được bán ở thị trường nào khác ngoài Nhật Bản.

Theo Engadget, Ubergizmo
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem