Nhảy múa lột váy - Chơi ngông thiếu văn hóa trong tiệc sinh nhật

Thứ bảy, ngày 23/07/2011 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau vài động tác uốn éo, chàng trai thẳng tay lột phăng chiếc váy trên người cô gái, chỉ để lại bộ bikini. Hình ảnh khá sốc này là một trong nhiều pha “nóng mắt” của một tiết mục mừng sinh nhật công ty Tinh Vân.
Bình luận 0

Trên nền nhạc xập xình và những tiếng hò reo cổ vũ không dứt, từng cặp đôi trai - gái tự tin bước ra sân khấu. Sau vài động tác uốn lắc, chàng trai quay sang cô gái và bất ngờ lột phăng chiếc váy. Chỉ còn trên người bộ bikini hai mảnh không thể bé hơn, cô gái vẫn thản nhiên để chàng trai ôm eo dìu đi qua đi lại trên sân khấu.

Thậm chí có cặp đôi, chàng trai sau khi lột được chiếc váy còn phấn khích nhấc bổng cô gái mặc bikini lên như để “khoe” chiến tích. Và màn trình diễn dài hơn 4 phút này được khép lại bằng việc các chàng trai cũng lột phăng áo để nhảy cùng các cô gái bikini.

img
Màn nhảy múa rất "cởi mở" của nhân viên Công ty Tinh Vân (Một số hình ảnh chụp từ clip)
img
 
img
 

Là một clip ca nhạc có thừa yếu tố “mát mẻ” chăng? Thưa không, đó là một tiết mục “cây nhà lá vườn” được biểu diễn "live" trên sân khấu trong lễ kỷ niệm sinh nhật 17 tuổi của Công ty Tinh Vân - một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.

Ngay khi vừa được phát tán trên mạng, đoạn video ghi lại màn trình diễn này đã khiến cho người xem không khỏi choáng váng về mức độ “cởi mở” của các nam nữ nhân viên công ty. Hầu hết đều bày tỏ thái độ phản đối gay gắt, đồng thời lên tiếng cảnh tỉnh về vấn đề xuống cấp của văn hóa và thẩm mỹ.

Tiết mục này cũng khiến người ta không khỏi liên tưởng tới màn “múa khỏa thân” của hai học viên Trung tâm FPT Arena trong dịp lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty FPT cách đây gần 3 năm - một sự việc không hay đã khiến cho không chỉ hai học viên này bị đình chỉ học tập mà rất nhiều người liên quan cũng phải chịu trách nhiệm liên đới trước các cơ quan chức năng. Nhưng không hiểu sao Tinh Vân còn chưa lấy đó làm bài học cảnh tỉnh cho những tiết mục phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam?!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem