Nhảy tưng bừng chào đón năm mới 2013

Thứ ba, ngày 01/01/2013 10:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù thời tiết rất lạnh nhưng không khí đón năm mới 2013 tại thủ đô Hà Nội tối qua (31.12) vẫn rất tưng bừng, đặc biệt là tại quảng truờng Nhà hát Lớn Hà Nội.
Bình luận 0

Bắt đầu từ khoảng 19h30 ngày 31.12, dòng người bắt đầu đổ về khu vực Nhà hát Lớn để cùng hòa mình vào chương trình “Đếm nguợc” thời gian chào đón năm mới 2013.

img
 

Hàng nghìn người dân sinh sống tại Thủ đô đã có một đêm cuối năm và chờ đón thời khắc chuyển giao năm mới thực sự đáng nhớ, trong một không gian nghệ thuật với những màn trình diễn ấn tượng. Nhiều thể loại như: âm nhạc DJ, nhảy breakdance, ca nhạc… đã làm cho không khí đón năm mới tại khu vực Nhà hát Lớn diễn ra sôi động, rực lửa.

Tại khu vực tuợng đài Lý Thái Tổ, một chuơng trình âm nhạc chào đón năm 2013 với nhiều tiết mục đặc sắc cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của nguời dân.

Dưới đây là những hình ảnh PV Dân Việt ghi lại trong đêm chào đón năm mới 2013 tại thủ đô Hà Nội:

img
 Bắt đầu từ khoảng 19h30 tối 31.12, dòng nguời bắt đầu đổ về các con phố trung tâm tại thủ đô Hà Nội để chào đón năm mới 2013.
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 Chương trình văn nghệ chào năm mới 2013 tại tuợng đài Lý Thái Tổ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Các bạn trẻ, bố mẹ cùng các con của mình háo hức đến các điểm tổ chức chào đón năm mới.
img
 
 img
Nhiều người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam cũng không bỏ lỡ dịp hòa mình vào không khí đón năm mới 2013.
img
 
img
 "Nóng" nhất là tại quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội, nơi tập trung hàng nghìn người tham dự chương trình "Đếm ngược" chào đón năm mới 2013.
img
 Dù không gian chật ních nhưng nhiều người vẫn cố chen vào gần sân khấu
img
 
 img
 
 img
Không thể chen vào khu gần sân khấu, một bạn trẻ đã leo lên một trụ gắn quảng cáo để ghi lại những hình ảnh chào đón năm mới.
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 Và thời khắc được chờ đợi nhất cuối cùng cũng đã đến.... đếm nguợc chào đón 2013
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
img
 
 img
Chúc mừng năm mới 2013
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem