Nhiều người ủng hộ tiền cho bé trai 1 tuổi bị tường đổ vào người

Thứ tư, ngày 06/02/2013 16:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhiều bạn đọc ở TP.HCM, Quảng Ninh đã gọi điện thoại đến báo Dân Việt mong muốn được biết đầy đủ thông tin gia đình cháu bé gặp nạn để trực tiếp ủng hộ tiền cho cháu chữa trị.
Bình luận 0

Ngay sau khi báo Dân Việt đăng tin Tường gạch đổ sập vào người bé trai 1 tuổi, nhiều bạn đọc ở TP.HCM, Quảng Ninh đã gọi điện thoại đến báo nắm bắt sự việc và mong muốn được biết đầy đủ thông tin gia đình cháu bé để liên hệ trực tiếp ủng hộ tiền cho gia đình cháu bé chữa bệnh.

img
Bé Xuyên đang được chữa trị tại Bệnh viện tỉnh Quảng Ninh

Theo bác sỹ Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện tỉnh Quảng Ninh, đến trưa ngày 6.2, sức khỏe của cháu Bùi Nguyễn Mai Xuyên đang phục hồi rất tốt. Di chứng sau vụ tai nạn để lại với cháu sau này không quá lớn.

Tại phòng hồi sức cấp cứu bệnh viện tỉnh Quảng Ninh (phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) chăm sóc cho cháu nội, bác Nguyễn Thị Hoài cho biết: Hai vợ chồng Duyên có 3 đứa con, cháu Xuyên bị nạn là út.

Công việc chính của 2 vợ chồng Duyên là làm ruộng và đánh bắt cá ngào biển, cuộc sống rất khó khăn. Nay được sự hỗ trợ từ bạn đọc báo Dân Việt gia đình rất xúc động.

Mọi sự hỗ trợ xin liên hệ:

Chị Nguyễn Thị Duyên, trú tại thôn Bắc, phường Vạn Ninh, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 01659898173 (gặp bác Nguyễn Thị Hoài, bà nội cháu Xuyên).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem