Nhiều thương hiệu, cửa hàng đổ bộ về NovaWorld Phan Thiet
Nhiều thương hiệu, cửa hàng đổ bộ về NovaWorld Phan Thiet
PV
Thứ tư, ngày 12/07/2023 11:35 AM (GMT+7)
Chiếm ưu thế nhờ tọa lạc vị trí mặt tiền của đại đô thị NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000ha, trục shophouse Festival Street lọt tầm ngắm của nhiều doanh nghiệp, thương nhân bởi giá trị khai thác kinh doanh, đón đầu làn sóng du lịch đang tăng trưởng mạnh mẽ của Phan Thiết, Bình Thuận.
Mới đây, đại diện dự án NovaWorld Phan Thiet đã tổ chức buổi gặp mặt các đối tác doanh nghiệp khai thác kinh doanh tại tuyến phố thương mại Festival Street. Theo đó, hàng loạt các thương hiệu trải dài các lĩnh vực từ mua sắm, tiêu dùng đến ẩm thực, làm đẹp,… đã và sẽ đổ bộ tuyến shophouse Festival Street trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, bất tận cả ngày lẫn đêm cho du khách khi đến với NovaWorld Phan Thiet.
Nổi bật có thể kể đến các thương hiệu như Warning Zone, Lotteria, kem Baskin Robbins, nhà hàng Viễn Đông, An Châu Coffee & Tea, La Muse Bakery, Nội thất Kim Khánh, Cửa hàng trang sức TJC, Nón Sơn, Siêu thị trái cây Bình An Farm, Cửa hàng tiện lợi 7days Mart, Kem Coco Fresh, Cà phê Hội Ngộ, Trà sữa Vũ Gia,... và đặc biệt là hệ thống siêu thị mini "Xin chào! Korea Mart" cũng sẽ có mặt tại tuyến phố sầm uất này.
Chia sẻ về việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại shophoue Festival Street, nhiều đại diện doanh nghiệp, thương nhân, nhận định dư địa phát triển và lợi thế khai thác kinh doanh tại phố thương mại Festival Street rất lớn, sau khi các tuyến cao tốc thông xe, cùng với hàng loạt tiện ích sắp đưa vào vận hành tại đại đô thị.
Điển hình như Warning Zone, thương hiệu đã có khoảng 11 chi nhánh ở TP.HCM và một số thành phố du lịch như là Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng. "Khi lựa chọn mở thêm chi nhánh tại NovaWorld Phan Thiet, Warning Zone cũng đã nhìn thấy tiềm năng tiếp cận một số tệp khách tại đây, nhờ tuyến cao tốc giúp kết nối nhanh chóng giữa TP.HCM và Phan Thiết.
Thêm vào đó, đặc thù của chuỗi Warning Zone là dịch vụ đồ ăn thức uống và không gian giải trí buổi tối, đây cũng là nhu cầu thiết yếu mà khách du lịch tìm kiếm, nên chúng tôi rất tự tin Warning Zone sẽ là điểm đến hút khách tại NovaWorld Phan Thiet, nhờ những trải nghiệm night-life đặc trưng", anh Võ Đại Long, đại diện Warning Zone chia sẻ.
Đón đầu làn sóng du khách đến Bình Thuận đang tăng mạnh
Theo thống kê từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 6 tháng đầu năm 2023, Bình Thuận đón hơn 4.46 triệu lượt khách. Trong đó, khách du lịch quốc tế khoảng 134.000 lượt khách, tăng 5,42 lần và khách nội địa hơn 4.23 triệu lượt khách, tăng 82,65%. Doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 11.348 tỷ đồng, tăng 2,52 lần so với cùng kỳ năm trước, đạt 71,4% kế hoạch năm 2023.
Bình Thuận được xếp trong Top những địa phương có doanh thu từ du lịch ấn tượng, vượt mức 10.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm nay.
Chỉ cách cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết khoảng 7 phút lái xe, NovaWorld Phan Thiet qui mô 1.000ha với loạt tiện ích đẳng cấp đã đưa vào vận hành, trở thành điểm đến hút khách trong mùa hè này. Nơi đây đã trở thành điểm đến team building của các công ty lớn nhỏ, là điểm dừng chân của các tour ngắn ngày và là lựa chọn du lịch – nghỉ dưỡng yêu thích của các gia đình, nhóm bạn.
Trong những ngày này, trên các nền tảng mạng xã hội, người người check-in NovaWorld Phan Thiet. Một chuyên gia trong ngành du lịch đã nói ví von, "cứ 10 người đến Phan Thiết phải có đến hơn 8 người check-in NovaWorld Phan Thiet".
Theo số liệu thống kê, lượt khách đến vui chơi trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet tăng hơn 40% trong hai tháng đầu hè, trong khi tỉ suất lấp đầy các resort, biệt thự lưu trú lên đến 80% và thường xuyên full-booking những ngày cuối tuần. Lượt khách đến đại đô thị này dự kiến còn tăng mạnh trong thời gian tới, khi hàng loạt thương hiệu đổ bộ về trục shophouse sôi động ngày, đêm, và nhiều tiện ích khủng được đưa vào vận hành.
Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) cho biết, hệ sinh thái mang đến giá trị lớn, cung cấp dịch vụ đa trải nghiệm, thu hút lượng khách nhiều hơn, lưu trú lâu hơn, từ đó thúc đẩy du lịch tạo ra sự phát triển kinh tế, đồng thời cũng tạo ra sự phát triển cho đô thị và giá trị gia tăng cho nhà đầu tư.
Chuỗi dịch vụ thương mại, mua sắm, giải trí, kích thích chi tiêu, và giữ chân du khách cũng là chìa khóa thành công của các đô thị du lịch nổi tiếng trên thế giới như Singapore, Dubai, Hong Kong (Trung Quốc),...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.