Những "cặp sinh đôi" hoàn hảo của Olympic - Hollywood

Chủ nhật, ngày 12/08/2012 20:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không cùng cha, cùng mẹ nhưng giữa những vận động viên của Olympic và các sao Hollywood lại có nét giống nhau đến kỳ lạ. Dưới đây là 9 “cặp sinh đôi” như vậy.
Bình luận 0

Tom Daley và Stephen Colletti

img
 

(Trái qua phải)Một người là vận động viên lặn của Anh và một người là ngôi sao truyền hình thực tế của chương trình Laguna Beach.

Hope Solo và Jennifer Carpenter

img
 

Thủ môn của đội tuyển bóng đá nữ Mỹ và nữ diễn viên của Dexter như hai chị em song sinh. Trang Daily Beast miêu tả Solo và Carpenter có cấu trúc xương mặt giống nhau.

Andy Roddick và Seann William Scott

img
 

Tay vợt nổi tiếng có nhiều nét tương đồng với nam diễn viên của American Reunion. Seann cho biết, anh từng bị nhầm là Andy khi xuất hiện tại các giải quần vợt nhà nghề Mỹ.

Lolo Jones và Rashida Jones

img
 

Cùng họ và khá giống nhau, vì thế mà Lolo – vận động viên chạy vượt rào và Rashida – nữ diễn viên của Celeste and Jesse Forever luôn tự coi nhau là “chị em” và thân mật trên… Twitter.

Andy Murray và Andrew Garfield

img
 

Tay vợt người Scotland và nam diễn viên Người nhện cùng chung cha hay mẹ? Thực ra, họ chẳng liên quan gì đến nhau. Mindy Kaling, ngôi sao của The Mindy Project nhận xét “cặp sinh đôi” này rất giống nhau ở đôi mắt. Cô gọi Andy Murray và Andrew Garfield với cái tên chung là Spider-Man Wimbledon! Và cũng thật bất ngờ, tên thật của Andy Murray là Andrew Murray.

Kerri Walsh và Laura Linney

img
 

Có vẻ như cách tạo dáng và rẽ ngôi tóc của vận động viên bóng chuyền từng 3 lần giành HCV Olympic và nữ diễn viên The Big C đã khiến nhiều người lầm tưởng.

Greg Rutherford và Neil Patrick Harris

img
 

Nhìn bức hình sẽ chẳng ai bảo vận động viên nhảy xa Greg có anh trai là nam diễn viên. Thế nhưng Harris vẫn tự hào so sánh hai bức ảnh và nhận thấy điểm giống nhau là ở cái cổ và… đôi chân.

McKayla Maroney và Victoria Beckham

img
 

Tình cờ, cư dân mạng đã bình chọn nữ vận động viên thể dục McKayla Maroney là “bản sao” của nàng Posh. McKayla cũng vui tính đáp lại: “Đúng, tôi là posh mà”.

Ryan Lochte và Seth Meyers

img
 

Thật ngạc nhiên thay, sau chiến thắng của các vận động viên bơi tập thể Mỹ ở Olympic 2012, nam diễn viên Meyers lại nhận Ryan là… em trai.

Theo Us

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem