Những cặp đôi không cùng huyết thống mà giống nhau kỳ lạ

Chủ nhật, ngày 16/12/2012 07:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đây là tập hợp ảnh những “cặp” người khác huyết thống, châu lục, chủng tộc, thậm chí khác cả giới tính nhưng lại “giống nhau như đúc”.
Bình luận 0

Thoạt nhìn loạt ảnh chân dung này ai cũng ngỡ là các cặp sinh đôi. Nhưng thực ra là bộ sưu tập ảnh của nhiếp ảnh gia Francois Brunelle sống ở Québec (Canada) chụp những cặp người không chung huyết thống mà lại giống nhau đến kỳ lạ.

Bộ sưu tập ảnh của nhiếp ảnh gia Francois Brunelle có tên là “Tôi không giống thế” là tập hợp ảnh những “cặp” người khác huyết thống, châu lục, chủng tộc, thậm chí khác cả giới tính nhưng lại “giống nhau như đúc”. Những người này chủ yếu sống ở Bắc Mỹ và châu Âu.

img
 

Đề tài “người có diện mạo giống nhau” thu hút anh bỏ thời gian và công sức ra nghiên cứu và tìm kiếm từng “cặp” người để chụp ảnh từ năm 2003. Dự kiến đến năm 2013 anh mới hoàn thành bộ sưu tập. Anh Francois Brunelle tỏ ra rất hài lòng với “công trình” của mình.

Cùng xem một số bức ảnh người “giống nhau như đúc” trong bộ sưu tập của nhiếp ảnh gia Francois Brunelle.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem