Những gương mặt tài năng nhí và ước mơ về tương lai

P.V Thứ hai, ngày 27/04/2020 20:57 PM (GMT+7)
Có nhiều em nhỏ không chỉ tài năng mà còn vô cùng đáng yêu. Các bạn ấy đều có những ước mơ rất dễ thương. Hãy cùng tìm hiểu về 8 bạn nhí tài năng và ước mơ của các bạn ấy nhé!
Bình luận 0

img

Bé Nguyễn Ngọc Hương Giang sinh ngày 14/3/2011 hiện đang học Trường tiểu học Phú Thượng - Phú Vang - Huế. Mẹ là giáo viên mầm non, ba là công nhân nhà máy điện khu công nghiệp dệt may Thủy Dương. Hương Giang có gương mặt đẹp và năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô bé có thể hát, nhảy Dancer Sport và trình diễn thời trang. Hương Giang là lớp trưởng và đạt thành tích xuất sắc trong học tập suốt nhiều năm. Cô bé từng tham gia nhiều chương trình nghệ thuật lớn và giành các giải thưởng cao: Á Khôi Hot Kids Đà Nẵng, Giải Ba tiếng hát họa mi vàng 2019 của nhà thiếu nhi Huế, Giải nhì Tiếng hát chim sơn ca. Hương Giang có mơ ước sau này sẽ trở thành một phát thanh viên, một diễn viên.

img

Bé Đỗ Phương Anh sinh ngày 26/7/2011 hiện đang học lớp 3 Trường tiểu học Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương. Phương Anh có năng khiếu nhảy, múa và nói Tiếng Anh rất giỏi. 3 năm liền đều là học sinh giỏi của trường, Phương Anh luôn là tấm gương cho nhiều em nhỏ. Là chị cả trong gia đình có 2 chị em, tuy mới 9 tuổi nhưng Phương Anh đã biết phụ giúp gia đình và chăm em những lúc bố mẹ bận việc. Không chỉ có năng khiếu nhảy múa, Phương Anh còn biết trình diễn thời trang và tạo dáng chụp ảnh. Cô bé thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình biểu diễn của trường và của địa phương. Phương Anh đang đăng ký thi Nhà hát những giấc mơ do VTV3 tổ chức. Ước mơ của Phương Anh sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, được đi biểu diễn ở nhiều nơi và gặp gỡ nhiều người cùng đam mê với mình.

img

Bé Nguyễn Quang Huy sinh ngày 29/9/2009, hiện đang học lớp 5 Trường tiểu học Cổ Nhuế 2A - Hà Nội. Bố làm kinh doanh tự do, mẹ là giáo viên mầm non. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Quang Huy có năng khiếu nhảy, trình diễn thời trang và vẽ tranh. Cậu bé còn rất đam mê võ thuật và đang chuẩn bị thi lên đai xanh bộ môn Taekwondo. Quang Huy đã tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang, ghi hình các chương trình phát sóng truyền hình VTV, VTC. Cậu bé là nhân tố nổi bật trong nhiều Show diễn thời trang. Quang Huy hiện đang theo học Câu lạc bộ Blue Star và là một trong những học sinh xuất sắc của Câu lạc bộ. Quang Huy ước mơ sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp hoặc là một võ sư.

img

Bé Nguyễn Ngọc Hân sinh ngày 31/10/2011 hiện đang học lớp 3 Trường tiểu học Cổ Nhuế 2A - Từ Liêm - Hà Nội. Ngọc Hân từ nhỏ đã bộc lộ nhiều năng khiếu với nghệ thuật, cô bé có khả năng nhảy múa, trình diễn thời trang và vẽ tranh rất đẹp. Ngọc Hân tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình phát sóng truyền hình, các chương trình của câu lạc bộ và của trường. Tuy mới 9 tuổi nhưng Ngọc Hân đã có bản lĩnh sân khấu dày dặn, cô bé còn thường xuyên hướng dẫn các bạn cùng khu phố cách đi mẫu và nhảy. Ngọc Hân còn có năng khiếu võ thuật. Gia đình rất ủng hộ niềm đam mê của con và luôn ủng hộ Ngọc Hân tham gia các chương trình. Ngọc Hân đã tham gia đội biểu diễn mở màn vở diễn Tấm Cám tại các nhà hát Hà Nội. Ước mơ của Hân sau này sẽ trở thành một người mẫu, một cô giáo dạy nhảy.

img

Bé Phạm Ngọc Linh năm nay vừa tròn 5 tuổi, đang học tại Trường mầm non Cổ Nhuế 1 - Hà Nội. Ngọc Linh có năng khiếu múa, hát và biểu diễn thời trang. Đặc biệt cô bé còn có thể tự thiết kế rất nhiều trang phục. Bố mẹ đều làm kinh doanh nhưng rất ủng hộ Ngọc Linh theo đuổi đam mê với nghệ thuật để thêm tự tin trong giao tiếp và có niềm vui ngoài giờ học. Hiện nay Linh đang là cây văn nghệ của Câu lạc bộ và của trường. Cô bé từng đạt giải nhì cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí 2019. Ngọc Linh cũng tham gia biểu diễn tại chung kết cuộc thi Ngôi Sao Hướng Dương mùa 2 tại nhà hát Tuổi trẻ. Cô bé cũng tham gia các chương trình thiện nguyện tại làng hữu nghị Việt Nam. Ước mơ của Ngọc Linh sau này sẽ trở thành một ca sĩ.

img

Bé Vũ Bảo Minh sinh ngày 7/5/2011 hiện đang học lớp 3D Trường tiểu học Nghĩa Đô - Hà Nội. Bố là kỹ sư, mẹ là giáo viên mầm non, Bảo Minh có năng khiếu đàn, sáng tác ca khúc, hát và trình diễn thời trang. Bảo Minh đạt thành tích học sinh giỏi của trường trong nhiều năm, môn học mà Minh thích nhất là môn Tiếng Anh. Cậu bé đã giành giải ba cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí 2019. Bảo Minh từng tham gia chương trình Tết yêu thương phát sóng truyền hình VTV. Vừa tài năng lại vừa học giỏi nên Bảo Minh luôn là tấm gương của rất nhiều bạn nhỏ và mơ ước sau này sẽ trở thành một nhạc sỹ hoặc một người mẫu.

img

Bé Vũ Hoàng Lâm sinh ngày 12/8/2013 hiện đang học lớp 1A1 Trường Quốc tế Thăng Long KidsMart. Hoàng Lâm là một tài năng xuất sắc trong lĩnh vực nhảy múa và trình diễn thời trang. Cậu bé từng đạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí 2019. Hoàng Lâm là gương mặt quen thuộc trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, cậu bé từng tham gia biểu diễn mở màn vở kịch Tấm Cám của sân khấu Lệ Ngọc, tham gia các chương trình của Ngôi Sao Hướng Dương Group, các chương trình phát sóng truyền hình VTV, VTC. Ngoài năng khiếu nghệ thuật Hoàng Lâm còn có rất đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Cậu bé cũng rất thích học Tiếng Anh và có thể giao tiếp một cách lưu loát. Ước mơ của Hoàng Lâm sau này sẽ trở thành một diễn viên, một người mẫu hoặc dancer chuyên nghiệp.

img

Bé Lưu Minh Thắng sinh ngày 10/6/2010 hiện đang học lớp 4 Trường tiểu học Kim Chung - Hà Nội. Minh Thắng có năng khiếu nhảy và ca hát. Là con út trong gia đình có 3 chị em, bố mẹ đều làm kinh doanh, Thắng là cậu bé rất thông minh, đam mê các bộ môn nghệ thuật và đạt thành tích xuất sắc về nhảy hiện đại của Vietskill Baby. Không chỉ tài năng, Minh Thắng còn học rất giỏi, nhiều năm liền cậu bé đều là lớp phó học tập. Biết được niềm đam mê và những năng khiếu đặc biệt của con nên gia đình rất ủng hộ Minh Thắng, cậu bé tham gia nhiều chương trình và ngày càng tỏa sáng. Minh Thắng ước mơ sau này sẽ trở thành một giáo viên dạy nhảy.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem