Những ngôi sao… quá già!

Thứ sáu, ngày 06/01/2012 16:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 25 từ đêm 29.12 đến đêm 1.1.2012 tại nhà hát Hòa Bình đã kết thúc nhưng chưa để lại ấn tượng sâu sắc so với các lần trước.
Bình luận 0

"Duyên dáng Việt Nam" là một sân chơi ca nhạc và trình diễn thời trang lớn nhưng năm nay không quy tụ được các ca sĩ diva như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Tâm.

Dường như những người làm chương trình muốn dẫn dắt người xem đi từ thế kỷ 20 sang thế kỷ 21 khi mở màn cho chương trình ca nhạc là ca sĩ nổi tiếng một thời Tuấn Ngọc. Tuy nhiên, bài “Dư âm” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý do anh trình bày mở màn đôi khi quên cả lời. Khán giả mê giọng ca của anh chợt nhận ra anh đã quá già khi đến sân chơi này.

img
Ca sĩ Trang Nhung thể hiện rất có hồn dù mới trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Lê Cát Trọng Lý là ca sĩ kiêm nhạc sĩ biểu diễn tiếp theo đại diện cho giọng ca của thế kỷ 21 thì lại quá trẻ và ca khúc trình bày khó hiểu so với chủ đề “Giấc mơ xuân” lần này. Phần trình bày của Phương Thanh đã không còn giữ phong độ như ngày nào khi trình bày ca khúc "Hòn vọng phu" rên rỉ như nền kinh tế thế giới đang khủng hoảng của năm 2010.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn có chút ấn tượng nhưng khi MC mời anh nán lại trả lời phỏng vấn trên sân khấu, anh trả lời có đề cập việc chuẩn bị trang phục biểu diễn nhưng lại sử dụng từ “đầy lông lá” khiến người nghe cười ồ. Ca sĩ Thu Minh mặc trang phục quá hot khi thể hiện bài hát “Bay lên”, hát hết bài đầu thì cởi áo khoác ra, quần ngắn cũn như các em trong vũ trường, chẳng thấy duyên dáng Việt Nam chút nào.

Cặp Thu Minh và Văn Mai Hương song ca bài Đường cong thì nhảy nhót hét vào tai khán giả. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà hát khá hay ca khúc “Tìm lại giấc mơ” nhưng khi biểu diễn lại “xoạc” váy ngắn trên đầu các vũ công nam thì không phải “duyên dáng Việt Nam” rồi. Các ca sĩ trẻ trình bày các ca khúc tình ca như Dương Triệu Vũ, Hồng Ngọc chưa thật sự ấn tượng, may còn chút gỡ gạc qua giọng ca của Đức Tuấn và Lệ Quyên. Hương Lan là một tên tuổi lớn nhưng khi thể hiện lại thiếu cái hồn khiến người xem cảm giác chị quá mệt mỏi.

Khán giả thật sự ấn tượng với sự trở lại đầy duyên dáng qua trang phục áo dài Việt Nam của ca sĩ Trang Nhung và ca khúc “Nhớ thuở phiêu diêu” phổ thơ của Ngô Nhật Phương. Chị đã thể hiện rất có hồn dù mới trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

“Nhớ thuở phiêu diêu” đúng là một giấc mơ về một tình yêu trong sáng, mộc mạc từ một vùng quê nghèo khó mang đậm tính cách của người Việt. Mong sao các chương trình Duyên dáng Việt Nam sắp tới sẽ để lại nhiều ấn tượng cho người xem và trở lại đúng đẳng cấp của chương trình.

Theo Phong Thánh (Làng Cười) 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem