Những người thích đùa

Thứ ba, ngày 18/12/2012 19:51 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tuần này, bác rỗi không, ta đi Cần Thơ một chuyến.
Bình luận 0

- Rỗi, nhưng đi làm gì?

- Để em đưa bác đi giao lưu với những người thích đùa.

- Đùa à? Tôi cũng thích đùa. Vậy giao lưu với ai?

- Với một số anh em Công an tỉnh Cần Thơ.

- Làm nghề công an vất vả lo cho cuộc sống bình yên của nhân dân, thỉnh thoảng cũng nên đùa một tý cho bớt căng thẳng...

- Chắc có lẽ thế nên một số anh em ở đó mới đùa. Đùa rằng trong một báo cáo của công an tỉnh này về vụ một phóng viên bị hành hung, công an đưa ra tên tuổi và địa chỉ của vài nghi can, các phóng viên thử đi xác minh thì họ và gia đình ở đó mới ngớ người ra vì… không biết. Khi nhà báo chất vấn, một người phát ngôn của công an tỉnh bảo rằng nhầm lẫn này do sơ sót lúc… đánh máy.

- Chà, đùa dai rồi đấy. Vụ này tôi có biết, nghe nói một bác phó thủ tướng đã yêu cầu Công an tỉnh Cần Thơ báo cáo rồi, mà báo cáo kiểu này khác nào đùa dai với bác phó thủ tướng?

- Từ đầu em bảo bác đi giao lưu với những người thích đùa, mà "đùa" ở đây là… đùa trách nhiệm đi chỗ khác, chứ người hành hung phóng viên là ai ấy à, quá đơn giản, công an muốn biết đâu khó gì. Có điều nhùng nhằng này nọ chẳng qua tại họ… thích đùa mà thôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem