Nơi bỏ phiếu có 4 cử tri nguyên là Ủy viên Bộ Chính trị

Chủ nhật, ngày 22/05/2011 09:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đúng 7h sáng 22.5, các cử tri phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội đã có mặt đông đủ tại các khu vực bỏ phiếu để thực hiện quyền công dân.
Bình luận 0

Đã có 4 đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, 7 đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng tham gia bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 4.

Trò chuyện với Dân Việt, ông Nguyễn Khoa Điềm, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tư tưởng văn hóa Trung ương (nay là Ban Tuyên Giáo Trung ương) cho biết: "Tôi mới có mặt ở Hà Nội 4 ngày nay. Tôi sống ở Huế nhưng vì có công việc phải ra Hà Nội ít ngày nên trở thành cử tri vãng lai ở phường Quảng An.

Trong không khí hồ hởi, phấn khởi của người dân cầm lá phiếu bầu ra những người tài đức, đại diện cho tiếng nói của mình, tôi thực sự rất vui mừng và mong muốn các ứng cử viên trúng cử sẽ làm hết sức mình để xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân".

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cũng thực hiện quyền công dân tại đây.

 img
 Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân thực hiện quyền công dân
 img
 Ông Nguyễn Khoa Điềm nghiên cứu danh sách ứng cử viên ĐBQH khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp
 img
 Bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kiểm tra Trung ương Đảng - thực hiện xong quyền bầu cử
 img
 Ông Phan Diễn - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư - bỏ phiếu bầu ĐBQH và HĐND các cấp tại phường Quảng An
 img
 Các cử tri dự lễ khai mạc tại khu vực bỏ phiếu số 4 của phường Quảng An
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem