NÓNG: HLV quấy rối tình dục Trương Thanh Hằng chỉ bị cảnh cáo

Thứ sáu, ngày 21/06/2013 19:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm nay, Hội đồng Kỷ luật của Trung tâm HLTT Quốc gia Đà Nẵng đã có quyết định về vụ VĐV Trương Thanh Hằng tố HLV Nguyễn Tuấn Anh có hành vi quấy rối tình dục với cô.
Bình luận 0
img
HLV quấy rối tình dục Trương Thanh Hằng chỉ bị cảnh cáo.

Trao đổi qua điện thoại, ông Lê Hồng Sơn-Giám đốc Trung tâm HLTT Quốc gia Đà Nẵng, cho biết: “Sáng nay (21.6), ngay sau khi có thông tin từ báo chí về việc VĐV Trương Thanh Hằng (tuyển thủ Quốc gia môn điền kinh cự ly 800-1.500m, đang trong quá trình điều trị chấn thương tại Trung tâm HLTT Quốc gia Đà Nẵng), bị HLV Nguyễn Tuấn Anh quấy rối tình dục, tôi đã chỉ đạo các bộ phận chức năng của Trung tâm thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét, xử lý vụ việc này.

Sau khi nghe báo cáo toàn bộ sự việc cũng như ý kiến của các bên có liên quan, Hội đồng kỷ luật của Trung tâm đã quyết định cách chức HLV đội tuyển điền kinh QG đối với HLV Nguyễn Tuấn Anh. Cùng với đó, căn cứ vào Luật Cán bộ, công chức, chúng tôi đã quyết định kỷ luật HLV Nguyễn Tuấn Anh với hình thức cảnh cáo”.

Ông Sơn cho rằng hành vi của HLV Nguyễn Tuấn Anh đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của HLV, tác động tiêu cực tới tâm lý tới VĐV. Tuy nhiên, ông Sơn cũng cho là hành vi của HLV Tuấn Anh "chưa gây hậu quả nghiêm trọng". Thế nên, Trung tâm HLTT Quốc gia Đà Nẵng chỉ đưa ra những hình thức kỷ luật nêu trên.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục giáo dục HLV Nguyễn Tuấn Anh để anh ta nhận thức được sai lầm của mình và có hướng khắc phục”, ông Sơn cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem