NÓNG: M.U duyệt chi 40 triệu bảng mua Gareth Bale

Thứ hai, ngày 11/02/2013 17:21 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái của M.U, Sir Alex Ferguson sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale bên phía Tottenham vào cuối mùa giải.
Bình luận 0

Vài năm gần đây, Gareth Bale đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Tottenham. Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sút phạt và dứt điểm tốt, tiền vệ này đang được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất làng túc cầu thế giới ở thời điểm này. Ngoài vị trí tiền vệ cánh trái, anh còn có thể đá tốt ở vai trò hậu vệ cánh trái.

img
 

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Gareth Bale trong màu áo Tottenham, hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Barcelona, Juventus và Real Madrid đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi anh. Trong số đó, Real chính là đội tỏ ra nghiêm túc nhất khi tuyên bố sẵn sàng chi ra 33 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

Thế nhưng, đội bóng Hoàng gia đang đứng trước nguy cơ bị M.U hớt tay trên ở thương vụ này. Thời gian gần đây, Sir Alex đã không ít lần cử tuyển trách viên dự khán các trận đấu của Tottenham để “xem giò” Bale. Mới đây, vị HLV M.U đã lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo Spurs bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mặc dù M.U đang sở hữu ba cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái gồm Ryan Giggs, Ashley Young và Luis Nani, song do Giggs chuẩn bị giải nghệ, Nani sắp bị rao bán nên Ferguson rất muốn đưa Bale về sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái của Quỷ đỏ.

Trong quá khứ, M.U đã từng chiêu mộ thành công hai ngôi sao của Tottenham là Michael Carrick và Dimitar Berbatov. Vì vậy, Sir Alex tin rằng, mức giá 40 triệu bảng vừa đưa ra sẽ giúp họ thuyết phục được đội chủ sân White Hart Lane nhả người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem