Mourinho: "Thật vinh dự khi đối đầu với Sir Alex"

Thứ hai, ngày 11/02/2013 08:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước thềm đại chiến với M.U tại vòng knock-out Champions League, nhà cầm quân Mourinho của Real đã hết lời ngợi khen người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.
Bình luận 0

Trả lời kênh truyền hình MUTV, vị HLV của Real Madrid nói: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được dẫn dắt đội bóng của mình đối đầu với Sir Alex, vì ông ấy là một HLV vĩ đại và có tầm ảnh hưởng rất lớn trong thế giới bóng đá.

img
 

Vào rạng sáng ngày 14.2 tới (giờ Việt Nam), Real sẽ tiếp đón M.U trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League.

Nói về cuộc đọ sức này, Mourinho cho biết: “Đây chính là trận đấu được cả thế giới chờ đợi. Do đó, tôi hy vọng cả đôi bên sẽ trình diễn cho các khán giả một trận cầu mãn nhãn để không phụ lòng mong mỏi của tất cả mọi người.

Từ trước đến nay, tôi và HLV Alex Ferguson luôn duy trì được mối quan hệ tuyệt vời. Giữa chúng tôi đã có rất nhiều cuộc so tài với nhau khi tôi dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter Milan và bây giờ là Real. Thật trùng hợp khi tất cả các đội bóng mà tôi cầm quân đều có cơ hội đối đầu với M.U của Sir Alex.

Tất nhiên, cả tôi và Sir Alex đều muốn giành chiến thắng. Nhưng tôi tin rằng, kẻ thua cuộc vẫn sẽ cảm thấy một chút hạnh phúc về tình bạn mà mình có được. Mặc dù vậy, tôi vẫn muốn Real vượt qua M.U".

Do còn rất ít cơ hội bảo vệ ngôi vô địch La Liga (đang bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 16 điểm) nên thầy trò Mourinho coi Champions League là cơ hội để "giải cứu" họ khỏi một mùa giải trắng tay.

Ngoài ra, kết quả cuộc chạm trán với M.U còn ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của Mourinho tại sân Bernabeu. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi Người đặc biệt chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc đọ sức này.

Đêm qua, Mourinho đã xuất hiện ở Nhà hát của những giấc mơ đêm qua để tận mắt chứng kiến bầy Quỷ đỏ thi đấu với Everton tại vòng 26 Premier League, nhằm nghĩ ra kế sách đánh bại đối thủ này.

Đây là lần thứ 2, vị HLV người Bồ Đào Nha "thám thính" Old Trafford. Trước đó, vào trung tuần tháng 1, Mourinho cũng đã tận mắt "coi giò" M.U trong trận đấu với Liverpool.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem