NÓNG: Sir Alex bị FA phạt 12.000 bảng

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 21:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm nay, LĐBĐ Anh (FA) đã tuyên phạt nhà cầm quân M.U 12.000 bảng vì chỉ trích trọng tài sau trận hòa Tottenham hôm 20.1. Tuy nhiên, Sir Alex không bị đình chỉ quyền chỉ đạo như lo ngại trước đó.
Bình luận 0

Trong thông báo được phát đi hôm nay, FA cho biết: "Sau buổi điều trần trước Ủy ban kỷ luật hôm nay, Sir Alex Ferguson đã bị phạt 12.000 bảng vì công khai chỉ trích trọng tài trên các phương tiện truyền thông sau trận Tottenham-M.U vào ngày 20.1.2013”.

img
 

Còn nhớ sau trận hòa 1-1 với Tottenham tại sân White Hart Lane kể trên, Sir Alex đã không tiếc lời chỉ trích trọng tài biên Simon Beck vì cho rằng ông này “ngó lơ” tình huống hậu vệ Steven Caulker của Tottenham phạm lỗi với Wayne Rooney trong vòng cấm.

Ferguson nói: “Trọng tài biên Simon Beck có mặt trên sân nhưng ông ấy đã không hoàn thành nhiệm vụ. Tôi nghĩ, Beck đã làm việc quả kém cỏi. Tôi không hiểu tại sao, ông ấy lại không quan sát thấy tình huống Rooney bị Caulker truy cản trái phép trong vòng cấm".

Đáng nói hơn, Sir Alex còn quy kết trọng tài Simon Beck mắc sai lầm có hệ thống khi điều hành những trận đấu có sự góp mặt của M.U. "Trong trận đấu giữa M.U với Chelsea hồi tháng 4.2010, Beck cũng đã công nhận bàn thắng của Didier Drogba được ghi trong tư thế việt vị. Hôm nay, ông ấy lại gây sốc với những quyết định khó hiểu của mình. Tôi thực sự thất vọng về điều đó!", vị HLV M.U tuyên bố như "đinh đóng cột".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem