Nỗi đau Wenger và nụ cười Sir Alex

Thứ bảy, ngày 12/01/2013 17:57 PM (GMT+7)
Dân Việt-Cách đây không lâu, HLV Mancini của Man City đã ghen tỵ lên tiếng "Robin van Persie tạo nên sự khác biệt cho M.U". Và hôm qua, đến lượt nhà cầm quân Arsene Wenger thổ lộ nỗi đau mất chân sút này.
Bình luận 0

Vị HLV Arsenal nhận định rằng việc Van Persie đều đặn ghi bàn đã giúp ích rất nhiều cho M.U trên đường đua ngôi vô địch mùa này. Tính đến thời điểm này của mùa giải, cựu cầu thủ của Arsenal đã mang về cho M.U 16 bàn thắng ở Premier League, qua đó giúp Quỷ đỏ xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

img
 

Sự tỏa sáng của cậu học trò cũ trong màu áo mới làm tỉnh thức nỗi đau "mất máu" nhân sự đối với nhà cầm quân người Pháp. Và Arsene Wenger không che giấu điều đó.

"Thật đau đớn khi thấy Van Persie đang giúp M.U vượt xa chúng tôi trên bảng xếp hạng. Khi bán Van Persie cho M.U, tôi biết điều này sẽ xảy ra. Anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Mùa trước, tiền đạo này đã ghi 30 bàn thắng cho chúng tôi", vị HLV Arsenal bộc bạch.

Mùa hè vừa qua, HLV Wenger đã quyết định bán Van Persie cho M.U với giá 22 triệu bảng. Khi hoàn tất thương vụ này, vị HLV người Pháp đã tiết lộ rằng, ông buộc lòng phải bán tiền đạo người Hà Lan vì anh không chịu gia hạn bản hợp đồng chỉ còn một năm với Pháo thủ.

HLV Mancini tiếc vì để hụt Van Persie ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Nhà cầm quân Wenger đau và đắng vì buộc phải chia tay "một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới" như lời ông nói.

Chỉ có nụ cười ở lại trên đôi môi của vị chiến lược gia lão làng Alex Ferguson.

Người đàn ông Scotland đó luôn mang nụ cười của đứa trẻ được quà mỗi khi nói về Van Persie. Không phải sao khi chính ông bên thềm Giáng sinh 2012 đã nói rằng: "M.U của chúng tôi đã nhận được món quà Giáng sinh từ rất sớm, chính xác là từ khi Van Persie đến sân Old Trafford vào mùa hè 2012!". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem