NÓNG: VFF bất ngờ phục chức cho "tướng" Phúc

Chủ nhật, ngày 03/11/2013 22:10 PM (GMT+7)
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tiết lộ với báo giới sau trận chung kết BTV Cup rằng án kỷ luật đối với "tướng" Phúc hết hiệu lực, rằng vị HLV này có thể trở lại công việc dẫn dắt U23 Việt Nam từ ngày mai.
Bình luận 0
Như vậy, quan điểm của Thường trực VFF đã rõ, HLV Hoàng Văn Phúc đã không còn bị đình chỉ nhiệm vụ nữa và có thể tiếp tục cùng đội U23 Việt Nam với hành trình chuẩn bị cho SEA Games 27.
img
Chủ tịch VFF tuyên bố phục hồi chức vụ cho HLV Hoàng Văn Phúc sau trận chung kết BTV Cup. Ảnh: Quang Nhựt

Trước mắt, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi ít ngày và từ ngày 7/11, toàn đội tập trung trở lại ở Bình Dương.

Việc phục hồi chức vụ HLV trưởng đội U23 Việt Nam đã được lãnh đạo VFF có mặt tại Bình Dương dự khán trận chung kết BTV Cup thông báo tới BHL và các cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn chưa cho biết quyết định của mình. Sau khi trận chung kết BTV Cup kết thúc, ông đã xuống sân trò chuyện với các học trò khá lâu nhưng lại từ chối trả lời phỏng vấn báo chí.

Lãnh đạo VFF hy vọng HLV Hoàng Văn Phúc sẽ ở lại và tiếp tục công việc huấn luyện với đội U23 Việt Nam. Trong một, hai ngày tới, hai bên sẽ gặp mặt và chính thức đưa ra quan điểm về vấn đề này.

Nếu HLV Hoàng Văn Phúc từ chối, VFF buộc phải sử dụng phương án dự phòng.
TTVH (Theo TTVH)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem