Nóng: Vợ cấu kết với con trai bắn chết chồng

N.P (tổng hợp) Thứ hai, ngày 13/04/2020 16:06 PM (GMT+7)
Bà Nga nói bị chồng thường xuyên đánh đập nên bàn với con trai giết chết người này. Người phụ nữ sau đó dùng súng tự chế bắn chết chồng.
Bình luận 0

Theo Zing, ngày 13/4, Công an Lâm Đồng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Nga (47 tuổi, ngụ xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh) và con trai Phạm Phi Trường (19 tuổi) về tội Giết người. Nạn nhân là ông Phạm Văn Dũng (56 tuổi - chồng của bà Nga).

Ông Dũng chính là nạn nhân được người nhà đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Các bác sĩ phát hiện vết thương của ông Dũng do đạn bắn. Nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng vào cuộc điều tra. Công an xác định bà Nga và con trai liên quan đến vụ án nên tạm giữ để điều tra.

img

Căn nhà xảy ra án mạng. Ảnh: T. N.

Tại công an, bà Nga khai trong thời gian sống chung 2 bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Ông Dũng hay uống rượu, chửi bới, đánh đập vợ con.

Do bị chồng chèn ép lâu ngày nên bà Nga chủ động nói với con, nếu còn bị ông Dũng đánh, sẽ giết người này. Sau đó, Trường mua khẩu súng tự chế cùng 5 viên đạn về đưa cho bà Nga.

Sau đó bà Nga dùng súng bắn ông Dũng rồi báo gia đình đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Trước đó, như Dân Việt đưa tin, sáng 4/4, ông Phạm Văn Dũng được người nhà đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Nhưng đến trưa cùng ngày, ông này đã tử vong do vết thương quá nặng.

Trong quá trình cấp cứu cho bệnh nhân, các y - bác sĩ tại bệnh viện phát hiện vết thương trên người của ông Phạm Văn Dũng nghi bị bắn nên trình báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc tới Công an tỉnh Lâm Đồng.

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ ông Phạm Văn Dũng tử vong.

Sáng 5/4, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Phạm Văn Dũng.

Theo xác minh ban đầu, cơ quan điều tra xác định 2 nghi can là bà Nguyễn Thị Nga (47 tuổi, vợ nạn nhân) và Phạm Phi Trường (19 tuổi, con trai nạn nhân).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem