Van Persie tự hào khi được khoác áo M.U

Thứ bảy, ngày 18/08/2012 08:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới “chân ướt, chân ráo” gia nhập sân Old Trafford, tiền đạo Robin van Persie đã thừa nhận rằng, anh cảm thấy rất tự hào khi được khoác áo Manchester United.
Bình luận 0

Thứ Năm vừa qua, Van Persie đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U. Tiền đạo người Hà Lan tỏ ra hý hửng khi được xuất hiện trong đội hình “Quỷ đỏ”.

img
 

Tiền đạo 29 tuổi chia sẻ: “Tôi đang theo chân của rất nhiều tiền đạo tuyệt vời. Họ sẽ giúp tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để mang lại vinh quang cho M.U.

Khi được một số đội bóng theo đuổi, bạn sẽ gặp phải chút khó khăn khi đưa ra một quyết định chọn bến đỗ mới. Tôi luôn luôn lắng nghe con tim mình, nó mách bảo tôi nên lựa chọn M.U. Tôi đến M.U vì tình yêu bóng đá và mong muốn gặt hái danh hiệu trong những năm cuối sự nghiệp.

Thật khó khăn để tìm thấy một đội bóng hoàn hảo nhưng tôi cảm thấy gia nhập M.U là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời tôi. Old Trafford là hơi thở của bóng đá. Nếu bạn nhìn thấy các cầu thủ, sân vận động và HLV ở đây thì bạn sẽ hiểu tại sao tôi lựa chọn M.U”.

HLV Ferguson cũng không giấu nổi niềm vui khi có được chữ ký của Van Persie: “Robin là một chân sút đẳng cấp thế giới với một kỷ lục ghi bàn đã được chứng minh ở Premier League và đấu trường châu Âu. Chắc hẳn, tôi chẳng phải giới thiệu tài năng của cậu ấy với fan hâm mộ của M.U. Khi Van Persie còn ở Arsenal, cậu ấy đã chứng tỏ được điều đó. Tất cả các trận đấu của cậu ấy đều hoàn thiện và xuất sắc”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem