NTK Đức Vincie tổ chức đấu giá váy của Mai Phương, hỗ trợ bé Lavie

P.N Thứ tư, ngày 01/04/2020 18:05 PM (GMT+7)
Đau lòng trước sự ra đi của diễn viên Mai Phương, nhà thiết kế Đức Vincie quyết định đấu giá chiếc váy nữ diễn viên từng mặc để trình diễn mở màn bộ sưu tập của anh tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.
Bình luận 0

Mới đây, nhà thiết kế Đức Vincie quyết định đấu giá chiếc váy ren trong bộ sưu tập “Endless Summer” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 do Mai Phương mặc trình diễn mở màn. Toàn bộ số tiền sau khi kết thúc phiên đấu giá sẽ được đóng góp vào quỹ của nghệ sĩ Ốc Thanh Vân với mục đích hỗ trợ bé Lavie (con gái diễn viên Mai Phương).

NTK Đức Vincie tổ chức đấu giá váy của Mai Phương, hỗ trợ bé Lavie

Nhà thiết kế Đức Vincie.

Bộ váy Mai Phương từng mặc mở màn bộ sưu tập “Endless Summer” được may bằng chất liệu ren nhập khẩu. Họa tiết váy khoảng 5.000 bông hoa nổi 3D li ti. Nó tựa như tình cảm của hàng triệu khán giả dành tặng nữ diễn viên với mong muốn cô có động lực vượt qua bệnh tật. Những bông hoa được đính đá pha lê, kim sa và kết hoa thủ công. Bộ váy được may và hoàn thành trong 30 ngày. Giá khởi điểm của bộ váy là 5,5 triệu đồng.

Nhà thiết kế Đức Vincie tâm sự về lý do quyết định đấu giá đứa con tinh thần của mình: “Trằn trọc cả đêm cảm thấy đau lòng khi những hình ảnh của Mai Phương bị hành hạ cứ lởn vởn trong đầu mình. Mình nghĩ, mình cần phải làm gì đó để tri ân Mai Phương vì đã nhận lời góp mặt diễn bộ sưu tập “Endless Summer 2019” của mình.

Mặt khác, mình cũng mong muốn Mai Phương ở trên cao có thể nhẹ nhàng, an ủi hơn vì con gái Lavie nên mình quyết định sẽ bán đấu giá chiếc váy mà Mai Phương đã mặc và dành toàn bộ số tiền ấy vào quỹ của diễn viên Ốc Thanh Vân, dành tặng cho bé Lavie. Mình rất mong mọi người ủng hộ mình”.

NTK Đức Vincie tổ chức đấu giá váy của Mai Phương, hỗ trợ bé Lavie

Mai Phương tự tin, rạng rỡ trên sàn diễn thời trang.

Nhà thiết kế Đức Vincie từng chia sẻ, Mai Phương đến sàn diễn trong tâm thế háo hức, hồi hộp. Một ngày trước khi show thời trang chính thức diễn ra, sức khỏe của cô không ổn định. Ê-kíp cũng vì thế mà không khỏi lo lắng. Nhưng bằng sự động viên tinh thần của gia đình và Ốc Thanh Vân, Mai Phương mang câu chuyện đầy nghị lực của bản thân lên sàn diễn.

Trước khi show diễn ra vài giờ, Đức Vincie thở phào nhẹ nhõm vì Mai Phương tỏ ra khá sung sức. Tuy nhiên, anh vẫn đề phòng bất chắc bằng việc thuê khách sạn kế bên địa điểm tổ chức show thời trang để Mai Phương nghỉ ngơi, trang điểm. Cô chỉ có mặt ở hậu trường khoảng 15 phút để thay đồ.

Show diễn kết thúc, Mai Phương òa khóc trong hậu trường. Giọt nước mắt đầy cảm xúc của cô khiến dàn mẫu nghẹn ngào. Mai Phương lo lắng mình làm không tốt, xảy ra chuyện trên sân khấu. Chứng kiến mọi việc diễn ra tốt đẹp, được khán giả vỗ tay ủng hộ, cô như được tiếp thêm sự tự tin.

NTK Đức Vincie tổ chức đấu giá váy của Mai Phương, hỗ trợ bé Lavie

Cận cảnh chiếc váy Mai Phương từng mặc khi trình diễn trên sàn runway.

Tối 28/3, diễn viên Mai Phương qua đời tại nhà riêng sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi của nữ diễn viên để lại sự tiếc thương, đau buồn cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả. Sáng 29/3, tang lễ của diễn viên Mai Phương đã được diễn ra tại TP.HCM.

Do diễn biến dịch Covid-19 phức tạp nên phía gia đình nữ diễn viên quyết định không công bố địa điểm tổ chức tang lễ. Người thân của Mai Phương chỉ cho phép tối đa 10 người viếng thăm/lần. Sáng 31/1, linh cữu diễn viên Mai Phương được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem