Nữ chính trị gia cởi tung áo để “hút” phiếu bầu

Thứ sáu, ngày 14/10/2011 14:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Katarzyna Lenart, nữ ứng cử viên của Đảng Liên minh Dân chủ Ba Lan (SLD) đã vô tư bán khỏa thân để vận động phiếu bầu. Hành động này của cô bị chỉ trích gay gắt.
Bình luận 0

Để thu hút phiếu bầu từ những thanh niên trẻ tuổi, Lenart đã đăng tải một clip “mời gọi” bầu cử với những hành động rất khêu gợi. Trong clip dài 40 giây, Lenart bắt đầu bằng hình ảnh khá kín đáo với trang phục văn phòng.

 img
 
 img
 Katarzyna Lenart bị chỉ trích gay gắt vì hành động quảng cáo khêu gợi

Tuy nhiên, sau đó, cô bắt đầu "trút" dần dần xiêm ý và tạo dáng trước ống kính. Cuối đoạn clip, một dòng thông điệp ngắn hiện ra: “Muốn xem tiếp không? Hãy bầu cho SLD. Chỉ có chúng tôi mới có thể làm nhiều hơn thế”.

>> Clip: Màn cởi áo khiêu khích "hút" phiếu bầu của nữ chính trị gia

“Chiến dịch của tôi là nhằm vào những người trẻ nhưng họ dường như họ không quan tâm lắm”, Lenart - một sinh viên đại học nói.

Mặc dù chiêu thức cởi đồ được Lenart thực hiện nhằm hút phiếu bầu cho Đảng SLD nhưng đại diện của Đảng này lại khẳng định rằng “loại quảng cáo vận động phiếu bầu như thế này không nên tồn tại” và “ nên cấm những quảng cáo quá gợi cảm”.

Theo Chilli

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem