Nữ công tước 85 tuổi hạnh phúc bên chồng trẻ

Thứ năm, ngày 06/10/2011 13:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau rất nhiều nỗ lực để bảo vệ tình yêu, cuối cùng, nữ công tước 85 tuổi của xứ Alba, Tây Ban Nha đã chính thức lên xe hoa với người chồng kém bà… 25 tuổi.
Bình luận 0

Bất chấp sự phản đối kịch liệt của sáu người con, cũng như lời dèm pha của dư luận, nữ công tước Cayetana Fitz-James Stuart đã cử hành hôn lễ với Alfonso Diez, 60 tuổi, một nhân viên an ninh xã hội “quèn”.

img

Nghi lễ vu quy được tổ chức vào ngày hôm qua, 5.10, tại dinh thự cổ kính của bà ở Seville, miền tây nam Tây Ban Nha, với sự chứng kiến của 38 khách mời.

Cô dâu 85 tuổi Cayetana Fitz-James Stuart rạng rỡ trong bộ váy màu hồng nhạt. Trong khi đó, chú rể 60 bảnh bao và lịch lãm với bộ vest hàng hiệu.

Ngay bên ngoài biệt thự, hàng trăm phóng viên và người dân hâm mộ vỗ tay hoan hỉ, chúc mừng hạnh phúc cho công tước mà họ yêu mến.

Trước đó, sáu người con của bà Cayetana Fitz-James Stuart đã công khai phản đối ý định kết hôn lần thứ ba của bà mẹ gần đất xa trời. Họ cho rằng, ông Alfonso Diez đến với bà vì mục đích “đào mỏ” chứ không phải vì tình yêu thực sự.

Để bảo vệ hạnh phúc riêng của mình, hồi tháng 8, nữ công tước xứ Alba đã tuyên bố chia gia tài khổng lồ cho các con. Việc làm này nhằm chứng minh, họ vẫn yêu nhau ngay cả khi bà bị biến thành kẻ trắng tay.

Ước tính, gia tài của nữ công tước trị giá khoảng 4,9 tỷ USD, bao gồm tiền trong ngân hàng, các cung điện, biệt thự trải khắp đất nước và các tác phẩm nghệ thuật kinh điển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem