Nữ giảng viên được cầu hôn ngay tại lớp học

Thứ tư, ngày 05/01/2011 12:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong clip, một người đàn ông khá điển trai, trong bộ vest đen, cầm bó hoa hồng nhung đỏ tiến vào lớp học trong những tiếng ồ lên và ngạc nhiên của giáo viên và sinh viên...
Bình luận 0

Mấy ngày qua, clip và hình ảnh của nữ giảng viên đại học được bạn trai cầu hôn ngay tại lớp trước sự chứng kiến của hàng chục sinh viên đã trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn Trung Quốc.

Có rất nhiều lời bình luận cho sự việc hiếm có này, và những lời như “Thật là ganh tỵ”, “Đây là lời cầu hôn lãng mạn nhất”… xuất hiện không ít.

img
 

Clip này được đưa lên mạng vào đêm 30-12-2010, và dài 1 phút 47 giây. Theo mạng 163, nữ giảng viên mang họ Thần là giảng viên của khoa Ngoại ngữ trường Đại học Chương Châu, Phúc Kiến.

img
 
img
 
img
 

Trong clip, một người đàn ông khá điển trai, trong bộ vest đen, cầm bó hoa hồng nhung đỏ tiến vào lớp học trong những tiếng ồ lên và ngạc nhiên của giáo viên và sinh viên. Người đàn ông dần tiến tới và giới thiệu mình là bạn trai của nữ giáo viên sau đó là màn cầu hôn rất lãng mạn.

“Hơn một năm qua, chúng ta đã có rất nhiều kỷ niệm và đó là khoảng thời gian anh thấy hạnh phúc và tuyệt vời nhất. Anh nghĩ đây là thời điểm để thay đổi mối quan hệ của cả hai. Anh muốn….”.

Sau vài thoáng run rẩy và hồi hộp, người đàn ông này quỳ xuống và lấy nhẫn “Em đồng ý lấy anh chứ…”.

Và tiếp đó, nữ giáo viên hạnh phúc chấp nhận lời cầu hôn bất ngờ, cả hai sau đó có màn ôm và hôn nhau thắm thiết trong tiếng reo hò và phấn khích của sinh viên.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem