Nữ nghị sĩ đòi 1 triệu tệ trừ nợ mỗi lần lên giường

Chủ nhật, ngày 19/12/2010 13:06 PM (GMT+7)
Một vụ bê bối chính trường đang gây xôn xao dư luận Đài Loan: Bà Lý Uyển Ngọc, nghị sĩ mới trúng cử bị người tình cũ kiện ra tòa đòi nợ. Lập tức bà này đã gọi điện thoả thuận: “Mỗi lần lên giường trừ nợ 1 triệu tệ”…
Bình luận 0

Theo báo chí Đài Loan, Lâm Thừa Kỳ, 50 tuổi, là một giảng viên nổi tiếng về tài chính và địa ốc, ông chủ một công ty xây dựng và văn phòng kiến trúc, đã có vợ và một con trai, tài sản được ước tính khoảng 500 triệu Đài tệ. Bà Lý Uyển Ngọc đã quen biết ông Lâm trong thời gian làm luận án Thạc sĩ tại Đại học Văn hóa.

img
Bà Lý Uyển Ngọc khi vận động tranh cử

Ông Lâm đã tặng người đẹp Lý Uyển Ngọc nhiều quà và cho bà ta vay khá nhiều tiền trong thời gian yêu nhau. Nhưng sau đó, ông phát hiện người mình yêu đã chơi trò “bắt cá hai tay”, trong khi yêu ông lại đi cùng nhạc sĩ nổi tiếng Hoàng Tĩnh Ba ra nước ngoài nghỉ hè, nên chủ động chia tay. Sau đó ông kiện ra toà, đòi người tình trả lại số tiền đã vay.

Bà Lý được một người bạn cho hay ông Lâm kiện mình, vội gọi điện đàm phán: “Đừng làm như thế! Hãy vì tình cảm trước đây đã có giữa chúng ta. Trước đây tôi ngủ với ông 1 lần tạm tính 1 triệu. Ông thử tính xem tôi còn thiếu ông bao nhiêu?”. Tuy nhiên, ông Lâm không chấp nhận. Tháng 1-2010 vừa qua, toà đã xử bà Lý thua kiện, ông Lâm đã đề nghị toà phát mại ngôi nhà bà đang ở để trả nợ cho ông.

Trên một tờ tuần báo, ông Lâm Thừa Kỳ cho biết, giữa hai người đã có một cuộc tình, đã đưa nhau ra toà vì nợ nần, sau đó ông lại bị người đánh trên phố, đã báo cảnh sát nhưng đề nghị báo chí khi đó đừng đưa tin vì sợ nguy hiểm đến người nhà, nay thì ông đã chuẩn bị di cư ra nước ngoài sống.

Trước những thông tin về mình trên báo chí, bà Lý Uyển Ngọc đã lên tiếng bác bỏ, nói Lâm Thừa Kỳ là một kẻ lừa đảo trong giới kinh doanh, bà mới là nạn nhân, rằng vụ kiện giữa bà với ông Lâm còn đang tiến hành và tin rằng kẻ ác sẽ bị pháp luật trừng phạt.

Lý Uyển Ngọc năm nay 39 tuổi, vừa trúng cử nghị sĩ ở thành phố Tân Bắc. Bà là người nổi tiếng bởi tình sử phong phú với nghệ sĩ Trương Khắc Phàm, nhạc sỹ Hoàng Tĩnh Ba, sau đó là hai cuộc tình nữa và đến nay vẫn đang độc thân.

Theo Tiền phong 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem