Nữ sinh bị đâm chết trong nhà nghỉ

Chủ nhật, ngày 26/06/2011 13:14 PM (GMT+7)
Sau khi nghe tiếng kêu cứu, nhân viên nhà nghỉ chạy lên thì thấy nam thanh niên đang bò ra khỏi phòng, nữ sinh gục trên vũng máu.
Bình luận 0

Theo các nhân viên phục vụ tại nhà nghỉ Hà Trang trên đường Quang Trung, Phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên), sự việc xảy ra lúc 14 giờ ngày 24.6. Sau khi nghe tiếng kêu cứu tại phòng 401 của nhà nghỉ, nhân viên chạy lên cầu thang thì phát hiện một nam thanh niên người đẫm máu đang bò ra khỏi phòng. Trong phòng nghỉ, nữ sinh đi cùng người thanh niên đã gục ngã trong vũng máu.

img
Ảnh minh họa

Qua điều tra bước đầu, nữ sinh chết ngay tại phòng nghỉ là Triệu Thị Hoàn (SN 1990, trú tại xã Thần Sa, huyện Võ Nhai) và nam thanh niên đi cùng là Nguyễn Văn Minh (SN 1988, trú tại Làng Mười, xã Dân Tiến, Võ Nhai). Hai người này hiện đang học tại lớp trung cấp tiểu học K26H, Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên.

Nhân viên nhà nghỉ cho biết Hoàn và Minh đã thuê phòng được một vài ngày và có biểu hiện là một cặp yêu nhau. Thông tin ban đầu cho thấy Hoàn chết do bị đâm vào ngực. Sau khi được đưa đi cấp cứu, Nguyễn Văn Minh đã tạm thời qua cơn nguy kịch. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Người Lao Động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem