Nữ sinh gốc Việt cùng “đọ” sắc đẹp ở Mỹ

Thứ sáu, ngày 15/04/2011 18:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Những nữ sinh mang dòng máu Việt tại Tucson, bang Arizona, Mỹ, sẽ cùng tỏa sáng khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống trong cuộc thi Miss Ao Dai Southern Arizona Pageant 2011.
Bình luận 0

Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày mai, 16.4, tại hội trường trong khuôn viên của Đại học Arizona.

Miss Ao Dai Southern Pageant là cuộc thi do Hội sinh viên Việt Nam tại Đại học Arizona phối hợp với Asian Pacific American Affairs tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự tự tin của nữ sinh mang trong mình dòng máu Việt và văn hóa Việt Nam qua tà áo dài truyền thống.

 img
Các thí sinh trong cuộc thi Miss Ao Dai Southern Pageant.  Ảnh: Kathy Tran

Đối tượng dự thi bao gồm tất cả các nữ sinh mang trong mình ít nhất một phần tư dòng máu Việt, đang học tập tại Đại học Arizona, cũng như nhiều trường trung học ở khu vực Tucson.

Miss Ao Dai Southern Pageant sẽ bắt đầu với phần thi áo dài, tà áo mang đậm dấu ấn Việt Nam. Các phần thi khác bao gồm trình diễn trang phục dạ hội và thi ứng xử.

UANews dẫn lời Lamiaa Dang, một thành viên của ban tổ chức cuộc thi: “Mục đích của cuộc thi là giúp bạn bè quốc tế hiểu biết thêm về nền văn hóa của Việt Nam. Tà áo dài có vai trò rất quan trọng đối với cuộc thi vì nó đem lại sự tự tin cho các thí sinh và giúp họ thể hiện được nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam”.

Người thắng cuộc Miss Ao Dai 2011 sẽ giành được học bổng trị giá 1.500 USD. Hai á khôi cũng sẽ nhận được học bổng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem