Nữ sinh kể chuyện giả chết để thoát khỏi sát thủ

Thứ tư, ngày 29/06/2011 14:38 PM (GMT+7)
Sau khi Nguyễn Duy Quang thực hiện dã tâm siết cổ rồi lấy gạch đập liên tiếp vào đầu cô gái, đối tượng còn cẩn thận thò tay vào mũi nạn nhân để kiểm tra dấu hiệu thở. May mắn là cô gái đã ngưng thở, vờ chết để gã này lấy tài sản, bỏ đi.
Bình luận 0

Chiều 27.6, Nguyễn Thị Ý (18 tuổi, quê ở Nghệ An), nạn nhân của vụ án giết người, cướp của xảy ra tại ngõ 157 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội đã qua cơn nguy kịch.

Nằm trên giường bệnh với nhiều vết thương vẫn còn rỉ máu, cô nữ sinh ĐH Quốc gia bàng hoàng kể lại buổi tối hôm đó. Sau khi rủ cô đi chơi, Nguyễn Duy Quang (21 tuổi, quê Thái Nguyên), sinh viên ĐH Xây dựng đã bất ngờ dùng dây thừng siết cổ và lấy gạch đập liên tiếp vào đầu, Ý bị rách đầu, trơ sọ và tím bầm vùng cổ. Hai cánh tay cô hiện vẫn còn tê liệt, chưa cử động được.

img
Nạn nhân Ý đã qua cơn nguy kịch

Ý thều thào kể lại rằng cho đến giờ vẫn không nghĩ mình đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Ý cho biết, lúc bị Quang siết cổ, cô ngã xuống đất. Theo phản xạ tự nhiên, cô vùng vẫy để thoát thân nhưng liền đó, Ý cảm thấy tiếp tục bị vật cứng đập vào đầu. Cô đã hình dung ra việc có người muốn giết mình nếu cứ cử động, do vậy, khi thấy người này đưa ngón tay lên mũi mình, Ý ngưng thở, vờ chết.

Hung thủ tưởng cô đã tử vong, liền lấy hết tài sản, rồi bỏ đi. Chờ đợi một lúc lâu trong bóng tối và cơn đau buốt từ hàng chục vết thương trên người, Ý cố gắng lết ra đầu ngõ kêu cứu. Một người dân ở đầu ngõ đã cho cô mượn điện thoại gọi điện cho người thân.

Ý được đưa đến công an phường Láng Thượng trình báo. Cô chỉ kịp nói bị cướp và cung cấp số điện thoại của người nhà rồi bất tỉnh. Lúc tỉnh dậy, cô thấy mình trong bệnh viện, đầu đau nhức. Chị gái của Ý có mặt ở bệnh viện Giao thông vận tải, vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe tin em gặp nạn.

Cô cho biết, tối thứ Sáu, cô ra bến xe phía Nam để về quê nhân dịp cuối tuần thì nhận được điện thoại của em gái, lúc đó Ý chỉ nói ngắn gọn, giọng rất yếu là Ý vừa bị cướp, bị đánh thập tử nhất sinh.

Mẹ của Ý cũng nói khoảng 21h tối 24.6, bà nhận được điện thoại thông báo con gái bị cướp và bị đánh nên tức tốc bắt xe ra Hà Nội lúc 22h. Khi đến nơi, thấy con gái bất tỉnh, máu mê đầy người, mặt mũi phù nề, biến dạng bà đã vô cùng hoảng sợ.

Theo lời mẹ và chị của Ý, ngay khi tỉnh lại, Ý liên tục nhắc đến tên Quang. Người chị đã tìm hiểu và biết trong số bạn bè của Ý có một người tên như vậy: “Em đã tìm trên Facebook thì thấy nick quangquanquai rồi lấy ảnh của thanh niên này post trên đó để cho Ý nhận diện”. Sau đó, gia đình đã cung cấp cho cơ quan điều tra.

Ý cũng bảo Quang là người có học thức, luôn tỏ ra lịch sự, nhiệt tình với bạn bè nhưng không ngờ anh ta lại có dã tâm độc ác.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem