Nữ sinh Luật đăng quang Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2011

Thứ sáu, ngày 30/09/2011 11:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đỗ Thùy Dương – cô sinh viên đến từ ĐH Luật Hà Nội đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi sinh viên Hà Nội (Imiss Thăng Long) 2011 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29.9 tại Hà Nội.
Bình luận 0

Đêm chung diễn ra với 4 phần thi: Phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, phần thi ứng xử top 7 và phần phân định ngôi thứ. Với 4 phần thi này, các thí sinh không chỉ thể hiện nét đẹp duyên dáng bên ngoài mà còn biểu lộ được bản lĩnh và sự tự tin.

Sau 4 phần thi, Đỗ Thùy Dương – cô sinh viên đến từ ĐH Luật Hà Nội đã xuất sắc vượt qua 19 thí sinh khác, đăng quang ngôi vị Hoa khôi sinh viên Hà Nội (Imiss Thăng Long) 2011.

Ngoài ra, với câu trả lời thông minh, Thùy Dương cũng “ẵm” luôn giải ứng xử hay nhất và giành danh hiệu Miss Ứng xử.

 img
 Đỗ Thùy Dương - Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2011

Trước câu hỏi “Nhiều người có sắc đẹp thường coi tạo scandal như một biện pháp tạo sự nổi tiếng, quan điểm của bạn về vấn đề này như thế nào?”, Thùy Dương đã trả lời rất tự tin: “Nhiều người nghĩ có sắc đẹp để tạo scandal là sai lầm và em phản đối điều này. Người phụ nữ có sắc đẹp không chỉ đẹp về ngoại hình bên ngoài mà còn đẹp về tâm hồn, đẹp về suy nghĩ, kiến thức đã học hỏi trong cuộc sống.

img
Thùy Dương trong phần thi trang phục dạ hội

Một con người có suy nghĩ, có định hương đúng đắn cho cuộc sống của mình, tâm hồn của mình thì sẽ không vin vào cớ đẹp bên ngoài mà tạo scandal. Nếu một người giỏi thực sự thì người ta có thể đạt được mục đích một cách lành mạnh, tốt đẹp và trong sáng chứ không chỉ tạo scandal gây hiệu ứng và đánh bóng tên tuổi.”

Trong khi đó, Trần Diệu Linh, ngoài giành ngôi Á khôi 1 còn giành được giải Miss Khả ái, Á khôi 2 Trần Thị Nga đã "ẵm" giải Miss Tài năng.

 img
Á khôi 1 - Miss Khả ái: Trần Diệu Linh
 img
Á khôi 2- Miss Tài năng: Trần Thị Nga

Hai thí sinh khác là Trần Thị Hồng Nhung đã giành giải Miss Thân Thiện và danh hiệu Miss Duyên dáng được trao cho Đào Thị Hà My.

 img
Miss Thân Thiện: Trần Thị Hồng Nhung
 img
Miss Duyên dáng: Đào Thị Hà My

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem