Nữ sinh triển lãm ảnh nude khỏa thân trả lời phỏng vấn

Thứ bảy, ngày 08/01/2011 14:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 6-1, nữ sinh tổ chức triển lãm ảnh nude của chính mình đã nhận lời phỏng vấn và chụp ảnh của báo giới khi trên người không có một mảnh vải che thân.
Bình luận 0

Cuối năm 2010, Su Zin Zin, sinh viên năm thứ hai khoa Nghệ thuật của trường Đại học Nhân dân Trung Quốc, đã tạo nên nhiều luồng dư luận khác nhau khi cô tổ chức triển lãm ảnh nhỏ về cuộc sống đời thường và cả ảnh nude của chính mình.

Và tối 6-1-2011, rất đông phóng viên, nhiếp ảnh quan tâm đến sự kiện này đã được gặp gỡ và trò chuyện cùng Su Zin Zin tại Nhà nuôi cá nhiệt đới ở Xi San, quận Hải Điến, Bắc Kinh, Trung Quốc. Đặc biệt, buổi phỏng vấn diễn ra khi mà Zin Zin hoàn toàn khỏa thân.

img
Zin Zin khỏa thân trả lời phỏng vấn

Trong suốt buổi phỏng vấn, Zin Zin không ngần ngại cho biết: “Tôi xem đây là công việc, và tôi làm nó để nuôi sổng bản thân mình. Tôi là người Hồ Bắc, bố mẹ li dị khi tôi mới 3 tuổi và tôi phải sống với ông bà ngoại”.

“Khi mới làm công việc này, cả nhà ai cũng phản đối, nhưng tôi là cô gái cứng đầu nên quyết đi theo công việc này, với mục đích kiếm tiền trang trải học phí và tự lập. Ban đầu catse của tôi là 500 tệ, nhưng giờ là 3.500 tệ và có thể hơn. Cuộc sống của bà tôi đã khá hơn. Tại sao tôi không thể làm công việc này, nó là công việc và không có gì xấu hay phải hổ thẹn để che giấu”.

img
Cô cho phép được chụp ảnh của mình, nhưng yêu cầu đó phải là bức ảnh nghệ thuật
img
Và cẩn thận kiểm tra từng hình ảnh
Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem