Nữ sinh tự cắt tay để phản đối cô giáo

Thứ tư, ngày 17/10/2012 06:24 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nghĩ rằng cô giáo không dạy do lỗi của mình, Y xin giải thích. Y bày tỏ nếu không cho nói sẽ tự cắt tay, cô giáo E vẫn nhất quyết không đồng ý. Vì vậy, Y đã lấy dao lam và cắt mạnh vào cổ tay, làm máu tuôn ra xối xả.
Bình luận 0
img

Đến chiều 16.10, tuy vết thương đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Bình Sơn (Quảng Ngãi) xử lý ổn định, nhưng tinh thần của nữ sinh T.T.T.Y - học lớp 11B1 Trường THPT Trần Kỳ Phong, huyện Bình Sơn vẫn còn hoảng loạn.

Theo lời một số bạn học cùng lớp với Y, trong một lần kiểm tra bài cũ, cô giáo E- dạy môn sinh học, đã hỏi 5 câu hỏi ngoài sách giáo khoa, Y đề nghị cô hỏi những câu có nội dung nằm trong sách giáo khoa. Phát biểu của Y có thái độ hơi thái quá, nên bị cô E đuổi ra khỏi lớp.

Sau đó, Y đến xin lỗi và được cô giáo E cho vào lớp trở lại. Và cũng từ đó, không hiểu vì nguyên nhân gì, cô E ít dạy môn sinh cho lớp 11B1.

Nghĩ rằng cô giáo không dạy môn sinh cho lớp do lỗi của mình, ngày 16.10, khi cô E vào lớp dạy thì Y giơ tay xin giải thích, nhưng cô giáo E không đồng ý và bảo ngồi xuống. Y bày tỏ nếu không cho nói sẽ tự cắt tay, cô giáo E vẫn nhất quyết không đồng ý.

Vì vậy, nữ sinh Y đã lấy dao lam và cắt mạnh vào cổ tay, làm máu tuôn ra xối xả.

Thầy Ngô Quang Vinh - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Kỳ Phong cho biết: “Chúng tôi yêu cầu cô E làm bản tường trình lại vụ việc, đồng thời sẽ tiến hành kiểm tra vụ việc để có hướng xử lý thích hợp”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem