OCOP Lạng Sơn
-
Trong khuôn khổ hội thảo "Giải pháp xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp đổi mới", đại diện ngành Công Thương tỉnh Lạng Sơn cho biết, công tác xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP Lạng Sơn còn gặp nhiều khó khăn.
-
Trong khuôn khổ hội thảo "Tư vấn, kết nối thị trường đối với các sản phẩm OCOP, sản phẩm đổi mới sáng tạo" tỉnh Lạng Sơn, chị Lộc Thị Hồng - chủ thương hiệu thịt khô Lộc Hồng (thị trấn Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) đã chia sẻ về những khó khăn khi xây dựng thương hiệu.
-
Nhiều ý kiến thiết thực đã được nêu ra trong hội thảo tìm giải pháp kết nối thị trường đối với sản phẩm OCOP Lạng Sơn.
-
Gần 100 sản phẩm nông sản, thực phẩm, đồ uống đạt quy chuẩn an toàn và đặc trưng của Lạng Sơn do các cơ sở sản xuất, hợp tác xã, tổ hợp tác trên địa bàn tỉnh được dán tem nhãn OCOP, truy xuất nguồn gốc hàng hóa rõ ràng đã có mặt tại không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP Lạng Sơn.