Olympic VN - Arabia Saudi: HLV hai đội nói gì?

Thứ năm, ngày 23/06/2011 05:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước trận đấu lượt về vòng loại thứ hai Olympic 2012, cả HLV Phan Thanh Hùng và HLV Yousit Anbrar của Olympic Arabia Saudi đều khẳng định sẽ chơi 90 phút cống hiến, làm hài lòng người hâm mộ…
Bình luận 0

HLV Phan Thanh Hùng: Không thể phủ nhận chúng tôi đang gặp một số vấn đề về thể lực do phải di chuyển, thi đấu với hành trình khá vất vả. Nhưng có thể khẳng định tinh thần, quyết tâm thi đấu của toàn đội đang rất tốt.

Olympic Saudi Arabia đã thể hiện họ là đội bóng mạnh, có lối chơi áp sát rất quyết liệt. Trong khi đó, Olympic Việt Nam với nhiều gương mặt mới vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với nhau. Trong nhiều tình huống còn tỏ ra lúng túng trong phối hợp phòng thủ cũng như tấn công, dẫn tới thất bại ở trận lượt đi.

img

HLV Phan Thanh Hùng

Với tôi, điều quan trọng nhất là các tuyển thủ cần phải duy trì được sự tự tin, và kết quả tốt sẽ đến. Khu vực giữa sân sẽ rất nóng bỏng với những cuộc cạnh tranh quyết liệt, và đội bóng nào làm chủ vòng tròn giữa sân tốt hơn sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng.

Tôi nghĩ, thể hình không phải là vấn đề đối với Olympic VN và chúng tôi sẽ cố gắng khiến đối thủ phải ngạc nhiên. Thực tế, Olympic VN là đội bóng của SEA Games 2011, và điều đáng mừng nhất là chúng tôi đã tìm thấy một vài vị trí: trung vệ, tiền đạo, thay thế tốt những “lỗ hổng” trong đội hình đoạt HCB SEA Games 2009 đã quá tuổi.

HLV Yousit Anbrar: Với những gì Olympic VN thể hiện ở lượt đi, thì rõ ràng chúng tôi đã phải ngạc nhiên. Tôi biết, nhiều người hâm mộ VN không được xem trận lượt đi nên không biết rằng Olympic VN đã chơi khá tốt trên sân khách.

Sự khác biệt nằm ở chỗ chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội của mình để có 2 bàn thắng, còn Olympic Việt Nam lại bỏ lỡ “2 bàn thắng” mười mươi. Phía trước, còn 90 phút đầy khó khăn trên sân Mỹ Đình và chúng tôi sẽ phải duy trì tối đa sự tập trung nếu không muốn phải trả giá.

Lượt đi, chúng tôi đã thắng 2-0, nhưng không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra ở lượt về.

img

HLV Yousit Anbrar

Thực tế, chúng tôi đã có quá trình chuẩn bị 10 tháng cho vòng loại Olympic 2012, đá giao hữu 13 trận ở Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc… và không muốn công sức của mình bị lãng phí.

Chuyện Olympic Saudi Arabia được trang bị kỹ lưỡng, từ những chuyện nhỏ như nước uống… cũng chỉ nhằm mục đích duy nhất giúp các tuyển thủ đạt phong độ tốt nhất mà thôi. Điều đó là rất bình thường với các đội bóng ở Saudi Arabia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem